sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Park Hang Seo viết tiếp giấc mơ dang dở với bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 04/08/2023 08:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo mới đây đã đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến hoạt động bóng đá của ông tại Việt Nam.

Mới nhất, HLV Park Hang Seo đã chính thức ra mắt học viện bóng đá mang tên mình tại Hà Nội. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng đã đưa ra thông báo tuyển sinh lứa cầu thủ mới. Trên mạng xã hội chính thức của Học viện bóng đá Park Hang-seo (PHS Academy) đã thông báo 2 địa điểm tuyển sinh gồm sân 1 tại 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội và sân 2 tại Số 48, ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

park hang seo
Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo bắt đầu tuyển sinh lứa cầu thủ mới (Ảnh: PHS Academy)

Được biết thời còn là HLV trưởng ĐTG Việt Nam, chiến lược gia người Hàn đã ấp ủ dự định sau này mở một học viện và đào tạo cầu thủ trẻ tại Việt Nam. Theo đó ông nhận ra có rất nhiều trẻ em có tài năng và đam mê bóng đá nhưng chưa tìm được một môi trường bài bản. 

Sau khi chia tay chức vụ HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng từng nhiều lần khẳng định ông không chia tay với bóng đá Việt Nam vì đang ấp ủ một giấc mơ dang dở. Đến tháng 8 năm 2023 thì ao ước của ông bắt đầu được thực hiện, đó là khai trương và chiêu sinh cầu thủ của Học viện bóng đá Park Hang Seo với tên PHS Academy. 

Để chuyên tâm hoàn toàn cho kế hoạch này của mình, vị chiến lược gia 65 tuổi đã phải chối từ nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Mà mới nhất là lời đề nghị thiết tha từ một CLB giàu có tại Indonesia.

hlv park hang seo
Thầy Park từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để chuyên tâm cho Học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam

Theo báo chí xứ vạn đảo, CLB Persib Bandung đã gửi đến HLV Park Hang Seo bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương lên đến 965.000 USD mỗi năm (khoảng 22,8 tỷ đồng), tức gấp hơn 20 lần số tiền lương ông nhận được thời còn dẫn dắt bóng đá Việt Nam. 

Trước đó chiến lược gia người Hàn được cho là cũng từ chối cả lời mời từ LĐBĐ Indoneia và cả các CLB từ V-League. Điều này từng được chính HLV Park Hang Seo xác nhận. Đây đều là những lờ đề nghị khủng nhưng thầy Park đều lấy lý do để từ chối.

Theo dõi Sports442 trên