sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Huỳnh Như không được trao 'đất diễn', Lank FC thua thảm đội bóng hùng mạnh

Thứ hai, 19/12/2022 00:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Lank FC phải nhận thất bại trước đối thủ trên cơ là Benfica trong ngày mà tiền đạo Huỳnh Như không được trao cơ hội đá chính.

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, Lank FC tiếp đón đối thủ Benfica trên sân nhà. Đáng chú ý, tiền đạo Huỳnh Như lại không được HLV trưởng của Lank FC điền tên vào danh sách đá chính.

Trước đối thủ được đánh giá vượt trội hơn về mọi mặt, đội bóng của Huỳnh Như chỉ biết căng mình chống đỡ trước những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ.

Với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, Lank FC đã giữ được sạch lưới cho đến khi hiệp 1 khép lại. Trong khi đó, Benfica dù tạo ra nhiều cơ hội song vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

lank fc
Lank FC thi đấu đầy nỗ lực trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất Bồ Đào Nha. Ảnh: FC Lank Vilaverdense

Bước sang hiệp 2, thế trận không mấy thay đổi khi chứng kiến sự áp đảo của Benfica. Việc phải vất vả phòng ngự khiến thể lực của các cầu thủ Lank FC bị bào mòn đáng kể. Đây là cơ hội để Benfica tận dụng và có được điều mình cần. Theo đó, ngôi sao chủ chốt Ana Vitória đã sắm vai người hùng khi dễ dàng ghi cú đúp vào lưới đối thủ. 

Những phút còn lại, Huỳnh Như được trao cơ hội vào sân thi đấu. Tuy nhiên, trước đội bóng mạnh toàn diện, tiền đạo người Việt Nam lại không có đất diễn để phát huy khả năng sát thủ của mình. Như vậy, Lank FC đã không thể tạo ra sự khác biệt, thậm chí phải cảm thấy may mắn ghi không phải nhận thêm bàn thua.

huynh nhu
Huỳnh Như không có cơ hội để xoay chuyển cục diện trận đấu cho Lank FC

Chung cuộc, Lank FC chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Benfica, qua đó chính thức dừng chân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Đáng buồn hơn khi đây là thất bại thứ 6 của Huỳnh Như và các đồng đội trong 9 trận gần nhất.

(VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo thành bàn cho Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên