sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Liên tục tỏa sáng và trở thành biểu tượng của Lank FC, Huỳnh Như 'quá tải' vì gánh vác nhiều trọng trách

Thứ sáu, 09/12/2022 14:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như đang ngày càng chứng minh vai trò đặc biệt quan trọng của mình tại Lank FC và được giao nhiều trọng trách.

Trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng. Ở trận gần nhất, chân sút quê Trà Vinh cũng đóng góp 1 kiến tạo thành bàn giúp Lank FC giành chiến thắng 2-1. Đây cũng là kiến tạo thứ 2 của Huỳnh Như kể từ đầu mùa giải, bên cạnh 4 bàn thắng đã ghi được (2 bàn ở giải VĐQG, 2 bàn ở Cúp Quốc gia).

huynh nhu
Huỳnh Như ngày càng tỏa sáng trong màu áo Lank FC

Nữ tiền đạo 31 tuổi đang dần trở thành 1 cầu thủ thuộc dạng "biểu tượng" của Lank FC. Ngoài việc trở thành trụ cột và là cái tên thường xuyên đá chính, Huỳnh Như phải lãnh xướng thêm nhiều nhiệm vụ bên lề khác. Từ khi gia nhập, cô gần như chưa vắng mặt ở bất kỳ sự kiện bên lề của đội bóng tới từ Bồ Đào Nha.

Mới đây, trang facebook của Lank FC đã đăng tải những hình ảnh của 1 vài cầu thủ thuộc đội nữ khi tham gia hoạt động gói quà giáng sinh cùng Hội Chữ Thập Đỏ và đóng góp vào chiến dịch "Come Wrap a Cause". Đương nhiên không có gì bất ngờ khi hình ảnh của tiền đạo Huỳnh Như cũng góp mặt trong sự kiện này.

huynh nhu
Huỳnh Như được tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa của Lank FC

Trong mùa Giáng Sinh, Lank FC đang liên tiếp có những hoạt động cộng đồng cực kỳ ý nghĩa. Theo đó những pha lập công của đội bóng này sẽ được quy đổi thành những phần thức ăn cho những gia đình khó khăn nhất ở Vila Verde. Ở vòng đấu trước cả đội nam và nữ Lank FC đã có được 5 bàn thắng.

"Tháng nghỉ lễ, tháng của sự cho đi. Những ngày lễ là của chúng ta, mùa của sự cho đi và đền đáp cho cộng đồng chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Trong tháng 12, với mỗi bàn thắng được ghi bởi đội nam và nữ, chúng tôi sẽ tặng một giỏ thức ăn cho những gia đình khó khăn nhất ở Vila Verde. Ngoài việc cổ vũ chúng tôi thi đấu trên khán đài, bạn có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa bằng cách quyên góp thực phẩm trong các trận đấu trên sân nhà chúng tôi.

Chúng tôi trông đợi vào sự hỗ trợ của bạn để giúp mang lại hạnh phúc cho những người cần nó nhất. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn". Lank FC phát đi thông cáo trên trang chủ của mình. 

VIDEO: Pha kiến tạo đẳng cấp của Huỳnh Như tại vòng 8 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 
Theo dõi Sports442 trên