sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huỳnh Như ngậm ngùi rời sân, bất lực nhìn Lank FC thua cay đắng

Thứ hai, 28/11/2022 03:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như không thể có thêm cú đúp cho riêng mình trong một ngày Lank FC phải chơi thiếu người trước đối thủ trên cơ.

Tại vòng 7 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC của Huỳnh Như có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Damaiense. Hiện trên BXH, Lank FC đang xếp ở vị trí thứ 6 với 8 điểm trong khi đối thủ đang nằm ở vị trí thứ 4 với 13 điểm. Không có sự chênh lệch quá nhiều giữa hai đội nên cuộc đối đầu cũng vì thế mà được nhận định sẽ vô cùng hấp dẫn.

Về thủ quân của ĐT nữ Việt Nam, cô đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Lank FC. Ở trận đấu gần nhất của Lank, Huỳnh Như tiếp tục có được cú đúp bàn thắng dù mới trở lại sau chấn thương cách đó không lâu. Với những gì đã thể hiện, việc HLV Daniel Pacheco tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho cô ra sân từ đội hình chính là một lẽ tất yếu. 

lank fc
Huỳnh Như (số 11) tiếp tục được điền tên trong đội hình chính của Lank FC

Dẫu vậy, trước một Damaiense khát khao giành điểm trên sân nhà, Lank FC đã bị lấn lướt hoàn toàn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Huỳnh Như cũng bởi vậy mà không có nhiều cơ hội xâm nhập vòng cấm đối phương và thể hiện khả năng săn bàn "sát thủ" của mình. Nữ tiền đạo Việt Nam thậm chí phải chấp nhận chơi lùi sâu và tham gia phòng ngự cùng đồng đội. 

Khi Lank FC vừa lấy lại thế trận cân bằng thì bất ngờ Maria bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Chơi thiếu người, HLV Daniel Pacheco buộc phải rút một cầu thủ trên hàng tấn công để thay bằng cầu thủ phòng ngự. Và Huỳnh Như là người rời sân ở những phút cuối cùng của hiệp 1. 

huynh nhu lank fc
Huỳn Như được cho ra nghỉ sớm do Lank FC chơi thiếu người

Sang đến hiệp 2, với lợi thế hơn người, Damaiense tấn công áp đảo và liên tiếp tại ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Lank FC. Đội chủ nhà bày tỏ khao khát có được ba điểm khi càng chơi càng hay và bàn thắng đến như một lẽ tất yếu, Phút thứ 81, từ một pha đá phạt góc, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỉ số.

Kết thúc trận đấu, Lank FC nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Damaiense. Mặc dù thua nhưng Lank FC vẫn cho thấy sự chắc chắn trong lối chơi của mình. Bởi vậy người hâm mộ Lank có quyền kỳ vọng vào hành trình sắp tới của đội bóng. 

VIDEO: Bàn thắng thể hiện độ tinh quái của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên