sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Đoàn Văn Hậu chia tay Hà Nội FC, khả năng cao gia nhập 'dải ngân hà' của bóng đá Việt Nam?

Thứ bảy, 17/12/2022 18:41 (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay CLB Hà Nội ở mùa giải 2023 để gia nhập một bến đỗ mới đầy bất ngờ.

Thị trường chuyển nhượng tại V-League vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi sau khi mùa giải 2022 khép lại. Tất cả các đội bóng đang rục rịch mua sắm để phục vụ cho mùa giải sắp tới. 

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với CLB Hà Nội còn thời hạn hơn một năm, nhưng theo nguồn tin của VnExpress, đôi bên đã thống nhất thanh lý sớm. Hậu vệ trái của tuyển Việt Nam sẽ ký hợp đồng hai năm với một tân binh V-League. Chi tiết cụ thể sẽ được công bố sau AFF 2022.

Doan Van Hau roi Ha Noi
Đoàn Văn Hậu chia tay Hà Nội FC và được đồn đoán sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội

Khoản tiền lót tay và mức lương dành cho Văn Hậu chưa được xác định, nhưng con số có thể lên tới trên chục tỷ đồng và hứa hẹn tạo nên “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V-League trước mùa giải 2023.

Theo nguồn tin của Thethao247, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội. Trước đó, Công An Hà Nội (trước là CAND) đã mượn Tiến Long, Thái Khắc Huy Hoàng, Tuấn Anh và Văn Đạt của CLB Hà Nội. 

CLB Công An Hà Nội sau khi giành quyền lên chơi tại V-League đang tích cực mua sắm cầu thủ, mới nhất phải kể đến bản hợp đồng bom tấn với Phan Văn Đức hay thủ thành Bùi Tiến Dũng... Với dàn tân binh chất lượng, CAHN chắc chắn đặt mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn ở mùa giải năm sau.

Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ chơi ở hành lang trái hay nhất Việt Nam suốt 5 năm qua

Văn Hậu đang cùng đội tuyển Việt Nam có mặt tại Lào để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup 2022. Văn Hậu nhấn mạnh: "Tuyển Việt Nam muốn giành chức vô địch AFF Cup thì phải coi tất cả các đội bóng đều là đối thủ lớn nhất của mình. Muốn giành chức vô địch thì tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ".

Như vậy, sau mùa giải 2022, CLB Hà Nội có sự biến động mạnh về nhân sự. Trước Văn Hậu, nhà vô địch V-League chia tay Đức Huy và một số ngoại binh, bên cạnh đó là HLV trưởng Chun Jae Ho.

VIDEO: Pha sút phạt thần sầu của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên