sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Shin Tae Yong phải cam kết mục tiêu lớn để được gia hạn hợp đồng

Thứ năm, 13/04/2023 10:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, LĐBĐ Indonesia sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu HLV Shin Tae Yong chấp nhận những mục tiêu mới.

Bản hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2023. Và thời gian gần đây, truyền thông rộ tin PSSI sẽ không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia sau thời gian này.

Theo đó, HLV Shin Tae Yong thời gian qua gánh trên vai trọng trách cao cả là dẫn dắt U20 Indonesia tham dự VCK U20 World Cup 2023.

Tuy nhiên, FIFA mới đây bất ngờ tước quyền đăng cai giải đấu của Indonesia, đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Vạn đảo cũng chính thức mất suất dự sân chơi lớn nhất hành tinh khi không còn tư cách đội chủ nhà. 

hlv shin tae yong 1
HLV Shin Tae Yong đứng trước nguy cơ không được PSSI gia hạn hợp đồng

Không được tham dự VCK U20 World Cup 2023, HLV Shin Tae Yong sẽ không có nhiệm vụ gì từ nay đến khi vòng loại World Cup 2026 khi vực châu Á, bắt đầu từ tháng 11 tới.

Như vậy, chiến lược gia người Hàn sẽ không có được nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình trước bài "kiểm tra" của PSSI để kết luận về việc gia hạn hợp đồng với ông.

Hơn thế nữa, giới chuyên gia xứ Vạn đảo cũng khẳng định HLV Shin Tae Yong chưa đạt được thành tích nổi bật nào kể từ khi dẫn dắt bóng đá nước này.

Dẫu vậy, tờ Bola của Indonesia mới đây tiết lộ: "Chủ tịch PSSI - Erick Thohir được cho là sẽ tạo cơ hội cho HLV Shin Tae Yong, nếu vị HLV người Hàn Quốc thuyết phục PSSI được rằng ông ấy xứng đáng được gia hạn hợp đồng".

hlv shin tae yong dt indonesia
HLV Shin Tae Yong vẫn còn cơ hội dẫn dắt bóng đá Indonesia sau thời hạn hợp đồng

Bên cạnh đó, trợ lý của chủ tịch PSSI cũng là Ủy viên của PSSI - ông Arya Sinulingga hé lộ: "Hôm qua ông Erick Thohir nói với tôi rằng hợp đồng của HLV Shin Tae Yong với PSSI sẽ hết hạn vào tháng 12, ông Erick Thohir vẫn tin tưởng vào vị HLV người Hàn Quốc".

"Thành tích sẽ quyết định tương lai của HLV Shin Tae Yong. Muốn được gia hạn hợp đồng, HLV Shin Tae Yong phải giúp đội U23 Indonesia thi đấu tốt tại Asian Games", ông Arya Sinulingga khẳng định.

(VIDEO: HLV Shin Tae Yong mát-xa cho chủ tịch PSSI)
Theo dõi Sports442 trên