sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

HLV ĐT Palestine đổ thẳng cho thời tiết sau trận thua, khẳng định hòa mới xứng đáng

Thứ hai, 11/09/2023 22:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Palestine bày tỏ sự tiếc nuối sau trận thua ĐT Việt Nam và cho rằng đội nhà xứng đáng có được kết quả hòa trên sân Thiên Trường.

Tối 11/9, ĐT Việt Nam so tài với ĐT Palestine trong khuôn khổ trận giao hữu dịp FIFA Days diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Dù là trận đấu mang tính chất cọ xát và thử nghiệm, song hai đội lại nhập cuộc với sự quyết tâm cao độ và thi đấu có phần quyết liệt quá mức. Điều này khiến một số cầu thủ hai bên dính chấn thương không đáng có trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, sức mạnh và đẳng cấp của ĐT Việt Nam mới thực sự được phô diễn. Những chiến binh sao Vàng thi đấu lấn lướt và có được hai bàn thắng lần lượt do công của Công Phượng và Tuấn Hải. Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Palestine trong trận giao hữu duy nhất trong tháng 9.

dt viet nam vs dt palestine
ĐT Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước Palestine

Sau trận đấu, HLV ĐT Palestine thừa nhận: "ĐT Việt Nam đã có 1 trận đấu tốt trong ngày hôm nay. Chúng tôi lựa chọn lối đá pressing tầm cao nên để lộ nhiều khoảng trống. Do đó, các tiền đạo của ĐT Việt Nam đã khai thác tốt yếu điểm đó và ghi được bàn thắng.

Theo tôi nghĩ hiệp 1 và hiệp 2, ĐT Việt Nam không có nhiều điểm khác biệt. Việc chúng tôi nhận 2 bàn thua là bởi trước đó đã có 2 cầu thủ dính chấn thương đều là trụ cột. Ngoài ra thời tiết ở Việt Nam vào lúc này với độ ẩm cao khiến thể lực của Palestine bị suy giảm.

Đúng là Palestine hôm nay đã có 1 trận đấu khá rắn, nhiều pha vào bóng quyết liệt. Palestine mất 4 cầu thủ quan trọng nhất nên tôi trao nhiều cơ hội cho cầu thủ mới. Theo tôi kết quả phù hợp hơn là một trận hòa".

hlv dt palestine
HLV ĐT Palestine thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam sau trận thua

Với thất bại này, ĐT Palestine tiếp tục nối dài chuỗi trận thua của mình lên con số 4. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Troussier.

Theo dõi Sports442 trên