sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Nguôi nhớ thầy Park, CĐV ĐNÁ tung HLV Troussier 'lên mây' sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 11/09/2023 21:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Đông Nam Á đã dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam và HLV Troussier với chiến thắng trước ĐT Palestine.

Tối 11/9, ĐT Việt Nam bước vào trận giao hữu với ĐT Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), trong khuôn khổ dịp FIFA Days tháng 9.

Hiệp 1 chứng kiến thế trận sôi nổi khi hai đội thi đấu chủ động và thậm chí là quyết liệt. Không may mắn khi ĐT Việt Nam không những không ghi được bàn mà còn chịu tổn thất lực lượng khi Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng phải rời sân vì chấn thương.

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Troussier đã thể hiện vị thế của đội bóng được đáng giá cửa trên. Theo đó, Công Phượng và Tuấn Hải đã lần lượt tỏa sáng, qua đó giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Palestine.

dt viet nam vs dt palestine 1
ĐT Việt Nam giành thêm một chiến thắng dưới thời HLV Troussier

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự phấn khích, đồng thời dành những lời chúc mừng  ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng không quên dành lời khen và sự động viên đến HLV trưởng Philippe Troussier.

Cụ thể, tài khoản Chatdanai Sombun bình luận: "Việt Nam mạnh mẽ lắm. Chúng tôi thực sự tự hào khi các đội hàng đầu ở ASEAN đang cải thiện và đánh bại các đội Trung Đông và Ả Rập.Từ những người bạn Thái Lan. (Hy vọng sẽ thấy Công Phượng đá ở J-League. Giống như supachok)".

cdv dna 1

Hay: "Quả thực Việt Nam là quốc gia tốt nhất Đông Nam Á, có thể thấy trong bảng xếp hạng FIFA đã phá top 100", CĐV khác khen ngợi.

cdv dna 2

Đáng chú ý, tài khoản David Kieu dành lời khen cho HLV Troussier: "Dưới triều đại của ông Trossier, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã ngày càng thi đấu hay hơn. Thật là một tín hiệu tích cực trước thềm vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026".

cdv dna 3

Thậm chí, một CĐV khác của khu vực dự đoán: "Việt Nam sẽ tiến vào World Cup".

cvd dna 4

Theo dõi Sports442 trên