sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

CĐV Campuchia tôn thờ ĐT Việt Nam, đem ra so sánh với cả Real Madrid vĩ đại

Thứ ba, 12/09/2023 00:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Campuchia thậm chí đã so sánh lối chơi của ĐT Việt Nam trong cuộc chạm trán Palestine tối 11/9 với Real Madrid.

Tối 11/9, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trưới đối thủ Palestine trên "chảo lửa" Thiên Trường. Chiến thắng này dự tính sẽ mang về cho đoàn quân của HLV Troussier một số điểm nhỏ trong tháng FIFA Days. Nhưng quan trọng hơn là những gì mà các chiến binh Sao Vàng thể hiện cho thấy sự tiến bộ đáng khen ngợi. Và điều này được chính các CĐV Đông Nam Á ghi nhận. 

Trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL, một CĐV Campuchia thậm chí còn khen lối chơi của ĐT Việt Nam gần giống Real Madrid: "Tôi đánh giá cao cách nhập cuộc và phong cách thi đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam, đặc biệt là điểm nhấn về chiến thuật phản công, có thể nói gần giống với phong cách thi đấu của Real Madrid". 

Screenshot_40

Bình luận này vừa hay phản ánh được sự tiến bộ của ĐT Việt Nam trong lối chơi và tư duy chiến thuật. Điều này có thể khiến HLV Troussier bớt lo lắng khi trước trận đấu với Palestine, HLV Troussier từng chia sẻ các học trò vẫn chưa thể thực hiện nhuần nhuyễn khi vào sân: "Đó là khác biệt giữa Việt Nam so với nhiều nền bóng đá. Nếu Brazil làm hai lần ghi một bàn, Nhật Bản ba lần ghi một bàn thì Việt Nam cần 10 lần".

Một CĐV khác của Campuchia cũng gửi lời chúc đến thầy trò HLV Troussier: "Chúc mừng Việt Nam từ Campuchia". 

Screenshot_42

Ngoài CĐV Campuchia thì nhiều CĐV của các nước khác cũng dành lời khen và nhấn mạnh vị thế top đầu của ĐT Việt Nam ở bản đồ bóng đá khu vực. Như CĐV từ Indonesia cho hay: "Việt Nam. Vua bóng đá tại Đông Nam Á". 

Screenshot_41

Hay: "Việt Nam luôn kiên định đuổi theo các đội bóng lớn ở Châu Á. Làm tốt lắm". 

Screenshot_43

Trận đấu với Palestine cũng là trận đấu duy nhất của ĐT Việt Nam trong tháng 9. Sang tháng 10, ĐTQG Việt Nam sẽ có nhiều thời gian tập trung hơn và chúng ta sẽ có những cuộc đối đầu chất lượng với hai đội bóng hàng đầu khu vực là ĐT Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Theo dõi Sports442 trên