sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chỉ ra thiệt thòi của ĐT nữ Việt Nam, Thanh Nhã tuyên bố 'đanh thép' trước World Cup

Thứ hai, 17/07/2023 17:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã mới đây chỉ ra điểm thiệt thòi của ĐT nữ Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm trước thềm tham dự VCK World Cup 2023.

Kết thúc các đợt tập huấn cùng những trận đấu giao hữu, bắt đầu từ hôm nay (17/7), ĐT nữ Việt Nam chính thức bước vào hành trình tại VCK World Cup nữ 2023.  

Ở buổi tập chiều nay, toàn đội cho thấy sự thoải mái cùng tinh thần quyết tâm cao để hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã cho biết: “Sau 2 trận đấu vừa qua, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng đang trong quá trình hoàn tất để có thể đem những điều mình học hỏi được tiến vào giải đấu sắp tới và có những trận đấu tốt”.

thanh nha tap luyen
Thanh Nhã cùng các đồng đội tại ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện nhằm hướng tới VCK World Cup nữ 2023. Ảnh: VFF

Nếu nói về điểm yếu thì có lẽ vẫn là thể hình và một phần thể lực nhưng chúng tôi luôn có ý chí và tinh thần để chiến đấu hết mình, Thanh Nhã bộc bạch.

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã có 2 trận đấu giao hữu với ĐT nữ New Zealand (10/7) và ĐT nữ Tây Ban Nha (14/7). Đây được coi là hai màn "tổng duyệt" quan trọng để ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam có thể rà soát lại những điểm cần điều chỉnh trong chuyên môn, từ đó đưa ra chiến thuật hợp lý nhất tại sân chơi lớn nhất hành tinh sắp tới.

“Sau trận đấu với ĐT nữ Tây Ban Nha, toàn đội có 1 ngày tập hồi phục. Ngay sau đó, chúng tôi đã quay lại với cường độ tập luyện cao hơn để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023”. 

“Hiện tại tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người vẫn luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển. Mong mọi người sẽ tiếp tục cố vũ cho ĐT nữ Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”, Thanh Nhã nhấn mạnh. 

thanh nha dt nu viet nam 1
Thanh Nhã bày tỏ quyết tâm cùng ĐT nữ Việt Nam chinh phục VCK World Cup sắp tới

Theo lịch thi đấu, Thanh Nhã và các đồng đội sẽ bước vào trận ra quân với Mỹ ngày 22/7, sau đó lần lượt gặp Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 và Hà Lan vào ngày 1/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên