sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Không thể tạo bất ngờ, ĐT nữ Việt Nam thua 0-9 trước Tây Ban Nha

Thứ sáu, 14/07/2023 09:38 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha được coi là “bản tổng duyệt” cuối cùng của hai đội trước VCK World Cup 2023.

Ở trận giao hữu sáng nay 14/7, ĐT Tây Ban Nha với sự vượt trội về thể hình và đẳng cấp đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước ĐT nữ Việt nam ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng. Các tiền đạo của đội bóng châu Âu cho thấy bản năng săn bàn sát thủ khiến hàng thủ của Việt Nam chỉ biết chôn chân bất lực. 

Sang hiệp 2, thế trận của ĐT nữ Việt Nam đã đổ bể hoàn toàn. Chúng ta không chỉ không có được bàn thắng mà thậm chí còn để đối thủ ghi thêm 7 bàn nữa và giành chiến thắng chung cuộc 9-0. Đây cũng là trận thua đậm nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước thềm World Cup.

Dẫu vậy theo chiều hướng tích cực, trận đấu vẫn giúp ích rất nhiều tuyển nữ Việt Nam trong việc cọ xát, tích lũy thêm những kinh nghiệm để bước vào các trận đấu chính thức của World Cup 2023.

Hết giờ: ĐT nữ Việt Nam 0-9 ĐT nữ Tây Ban Nha 

45': Hiệp 1 đã kết thúc với lợi thế 2 bàn nghiêng về phía ĐT Tây Ban Nha

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT Tây Ban Nha diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 07h30, hôm nay 14/7

  • Địa điểm: SVĐ McLennan Park 1 (New Zealand)

  • Giải đấu: Giao hữu trước thềm World Cup 2023

Xem trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha ở đâu?

Người hâm mộ không được theo dõi cuộc đọ sức giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha. Bởi lẽ, hai đội sẽ thi đấu kín nên sẽ không có khán giả tới sân và không có tín hiệu truyền hình trực tiếp. Dẫu vậy chúng tôi sẽ cố cố gắng cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất đến quý độc giả. 

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha

  • ĐT nữ Việt Nam (3-5-2): Kim Thanh; Trần Thị Thu - Diễm My - Thu Thương; Hoàng Thị Loan - Bích Thùy - Dương Thị Vân - Thu Thảo - Thanh Nhã; Huỳnh Như - Hải Yến.
  •  ĐT nữ Tây Ban Nha (4-3-3): Misa; Garcia - Ivana - Codina - Battle; Putellas - Abelleira - Bonmati; Caldentey - Hermoso - Paralluelo. 
vn-vff-16892529244092014530989

Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha

Trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ là bài kiểm tra cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào hành trình tại VCK World Cup 2023. Hai đội chưa từng đối đầu với nhau ở một giải giao hữu hay chính thức.

Tuy nhiên vẫn dễ dàng nhận ra sự chênh lệch về trình độ chuyên môn khi đội bóng của châu Âu hiện đang đứng thứ sáu trên BXH thế giới. So với vị trí thứ 32 của ĐT nữ Việt Nam, đại diện của bóng đá châu Âu đứng ở một cách biệt quá lớn đến 26 bậc. Bên cạnh đó đối thủ còn sở hữu nhiều chân sút vừa giành 2 chức vô địch Champions League trong 3 năm gần đây. 

dt nu tay ban nha
ĐT nữ Tây Ban Nha là đối thủ cực mạnh của thầy trò HLV Mai Đức Chung

Những thắng thua vốn không phải là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi ở trận đấu này. Thứ người hâm mộ muốn xem là sự tiến bộ của các học trò HLV Mai Đức Chung. Trong đó Huỳnh Như, Thanh Nhã, Hải Yến chính là những niềm hi vọng số 1 trên hàng tấn công của ĐT nữ Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên