sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Gong Oh-kyun làm việc với CLB CAHN, 'bom tấn' V-League chờ ngày kích hoạt

Thứ hai, 17/07/2023 15:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ VLog Minh Hải, HLV Gong Oh-kyun đang trong quá trình đàm phán với tân binh của V-League 2023 - CLB CAHN.

Theo chia sẻ mới nhất trên trang chủ của VLog Minh Hải, HLV Gong Oh-kyun khả năng cao sẽ làm việc với CLB Công an Hà Nội (CAHN) để xúc tiến một bản hợp đồng. Bên cạnh đó, vị này cũng tiết lộ đội bóng ngành Công an sau đó có thể bổ nhiệm cựu HLV trưởng của U23 Việt Nam ở một vị trí khác trước khi bổ nhiệm HLV trưởng.

hlv gong oh kyun cahn
HLV Gong Oh-kyun được cho là sẽ đàm phán với CLB CAHN trong thời gian tới

Thực tế, thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi ở trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng hôm 15/7 vừa qua, HLV Gong Oh-kyun bất ngờ xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đối đầu này.

Sự xuất hiện của HLV Gong Oh-kyun trên khán đài khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán, có thể ông sẽ tái xuất trong làng bóng đá Việt Nam, sau khi nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam hồi cuối năm ngoái. 

hlv gong oh kyun
HLV Gong Oh Kyun xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy hôm 15/7 vừa qua

Trước đó, HLV Gong Oh-kyun từng dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2022. Sau những hoài nghi, vị chiến lược gia người Hàn này dần chứng minh được năng lực và chiếm được tình cảm của người hâm mộ Việt Nam. 

Dưới thời HLV Gong, U23 Việt Nam đã trình diễn một phong cách mới mẻ hoàn toàn so với thời của HLV Park Hang Seo. Dù mới làm quen với triết lý của người thầy mới, song Phan Tuấn Tài và các đồng đội đã nhanh chóng thích nghi và áp dụng hiệu quả để giành vé lọt vào tới trận tứ kết của giải đấu khi đó.

Bởi vậy, việc HLV Gong không được VFF gia hạn hợp đồng sau đó khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam không khỏi tiếc nuối, đồng thời mong chờ dịp vị chiến lược gia này tái hợp với bóng đá nước nhà.

Hiện tại, chưa rõ kế hoạch của HLV Gong Oh-kyun và CLB CAHN. Tuy nhiên, nếu không phải vị trí HLV trưởng, HLV Gong khả năng cao sẽ ngồi vào vị trí giám đốc kỹ thuật đội bóng ngành Công an, với nhiệm vụ làm cố vấn cho HLV Flavio Cruz trong giai đoạn 2 V-League 2023. 

Theo dõi Sports442 trên