sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/4: Trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở V.League, sôi động sân cỏ châu Âu

Thứ hai, 04/04/2022 05:45 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/4: Hà Nội vs Viettel là trận cầu tâm điểm đối với khán giả Việt Nam, trận đấu này là lần cuối Quang Hải thi đấu tại V.League.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/4:

Night Wolf V.League 2022:

19h15': Hà Nội vs Viettel

Premier League: 

02h00: Crystal Palace vs Arsenal

La Liga:

02h00: Real Sociedad vs Espanyol

Serie A:

23h30': Hellas Verona vs Genoa

01h45': AC Milan vs Bologna 

Hôm nay (4/4) khán giả cả nước chắc chắn sẽ dành một sự quan tâm vô cùng lớn đối với trận cầu tâm điểm của Night Wolf V.League 2022. Đó là cuộc đấu bù của Hà Nội và Viettel. Ngoài sức nóng của một trận Derby Thủ đô, thì trận đấu này còn được chú ý vì đây sẽ là lần cuối Quang Hải thi đấu tại V.League.

quang-hai-hoang-duc
Hà Nội sẽ có cuộc đối đấu quan trọng với Viettel tại V.League 2022

Cầu thủ quê Đông Anh này vẫn chưa chính thức đưa ra cái tên mà mình sẽ chuyển đến thi đấu sau khi rời Hà Nội FC. Tuy vậy, theo nhiều đồn đoán thì dường như bến đỗ mới của anh sẽ là một đội bóng ở nước Pháp.

Trong phát biểu mới nhất trước báo giới, Quang Hải khẳng định sẽ có những cảm xúc nghẹn ngào trong trận đấu cuối cùng ở V.League trước khi anh có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Nhưng mục tiêu của Hải “con” cùng toàn thể đồng đội tại Hà Nội FC vẫn sẽ rất “lạnh lùng” khi bước vào trận đấu với Viettel. Đó là 3 điểm, đồng nghĩa với việc nhảy từ vị trí thứ 7 lên top 4 BXH V.League.

Còn về tình hình lực lượng, nhìn chung cả hai đều đang có được những con bài tốt nhất của mình. Còn về mặt phong độ, Hà Nội FC đang có phần lép vế hơn một chút so với đối thủ. Lịch thi đấu bị ảnh hưởng nhiều bởi COVID-19 cũng là một phần nguyên nhân khiến cho đội bóng của bầu Hiển gặp khó khăn trong việc trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng.

Hà Nội FC đương nhiên là muốn thắng Viettel để tạm biệt Quang Hải. Nhưng đối thủ của họ cũng chẳng phải là dễ bị bắt nạt.  Thậm chí rất có thể, Viettel sẽ khiến khúc cua quan trọng của Quang Hải thêm phần dở dang.

Quang Hai chia tay Ha Noi FC
Trận đấu sắp tới sẽ là lần cuối Quang Hải đá ở V.League

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay còn có một số trận đấu thuộc các giải vô địch hàng đầu châu Âu. Ở Premier League, Arsenal sẽ có chuyến hành quân được dự báo là đầy chông gai trên sân của Crystal Palace vì đội chủ nhà dưới bàn tay dẫn dắt của cựu huyền thoại "Pháo thủ" Patrick Vieira đang có sự tiến bộ lớn. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc tái ngộ vô cùng thú vị.

Ngoài ra, La Liga và Serie A cũng sẽ diễn ra một số trận đấu khá hấp dẫn. Đáng chú ý nhất sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ yếu hơn nhiều Bologna của CLB AC Milan.

Theo dõi Sports442 trên