sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Người đại diện lên tiếng, Quang Hải chắc chắn sẽ sang Pháp thi đấu?

Chủ nhật, 03/04/2022 15:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngày 3/4, người đại diện của cầu thủ Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã bất ngờ tiết lộ một thông tin quan trọng liên quan đến bến đỗ mới của chân sút sinh năm 1997.

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM cũng như giới mộ điệu. Có nhiều thông tin cho rằng Hải “con” đang được nhiều CLB tại châu Âu và châu Á ngỏ ý muốn chiêu mộ. Trong đó Nantes hoặc Strasbourg là 2 đội bóng tại Pháp được truyền thông Việt Nam nhắc đến rất nhiều và khả năng cao sẽ là bến đỗ mới của tuyển thủ Việt Nam.

Ở diễn biến mới nhất, người đại diện của Nguyễn Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã có một động thái rất bất ngờ, hé lộ những diễn biến mới về tương lai của cầu thủ này. Cụ thể, sáng 3/4 ông Văn đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh một bản hợp đồng được ký kết tại Paris - Pháp và đã được đóng dấu của công ty đại diện cho Quang Hải.

277251788_10221528524824333_4816673187068482384_n
Hé lộ đầy ẩn ý đến từ người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn.

Nội dung chính của hợp đồng được che đi nhưng dựa vào phân tích của những nhà chuyên môn và đánh giá các động thái trước đó của ông Nguyễn Đắc Văn, đây được xem như là “tín hiệu” của ông gửi đến truyền thông nước nhà. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ đầu quân cho 1 CLB tại Pháp ở mùa giải tới.

Cách đây ít ngày trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel, Quang Hải đã lên tiếng về việc xuất ngoại của mình: “Tôi chưa thể tiết lộ đi đâu, nhưng mong được chơi ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, được học hỏi và trải nghiệm để trưởng thành hơn nữa. Tôi chấp nhận thử thách, rời V.League đã là thành công. Còn việc ra nước ngoài thi đấu ra sao thì còn phải chờ tương lai.

CLB Hà Nội vẫn luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ học tiếng Anh trong quá trình thi đấu cho đội bóng. Tôi có kế hoạch thi đấu ở nước ngoài nhưng chưa thể tiết lộ tương lai. Tuy nhiên đó sẽ là môi trường cao hơn để có thể trải nghiệm và thử thách".

Hiện tại ở Pháp đang có 5 đội bóng đặt trụ sở Paris, trong đó 2 hạng đấu cao nhất có sự góp mặt của PSG (Ligue 1) và Paris FC (Ligue 2). Red Star là đội bóng thứ 3, hiện đang thi đấu ở giải hạng 3. Trong khi đó, Versailles 78 và Entente SSG thi đấu ở hạng 4. Tuy nhiên trước đó ông Văn từng tiết lộ rằng Ligue 1 sẽ là mục tiêu của Quang Hải chứ không phải các giải đấu thấp hơn.

QUANG HAIIII
Rất có thể Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu ở mùa giải tới

Dẫu đầu quân cho đội bóng nào thì đây cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1997 khi được chơi bóng tại một trong những giải đấu hàng đầu thế giới, nơi có sự hiện diện của các ngôi sao như Messi, Mbappe hay Neymar.

Theo dõi Sports442 trên