sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Trọng tài bị trợ lý HLV Thái Lan "đấm tơi tả" ngay trên sân tại giải chìm

Chủ nhật, 03/04/2022 20:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau một hồi xảy ra tranh cãi và không thể hòa giải, trợ lý HLV Thái Lan của đội bóng đến từ quận Plong Hoi đã lao đến đấm thẳng vào mặt trọng tài.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Taluban và Plong Hoi, tại sân Thung Yang Daeng của tỉnh Pattani (Thái Lan). Cụ thể, phút 81 cảu trận đấu, sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của đội bóng đến từ thị trấn Taluban, huấn luyện viên của đội bóng từ quận Plong Hoi đã tiến đến chỗ trọng tài và tỏ ra không hài lòng.

trongtai
Trợ lý HLV lao vào đấm trọng tài

Ông cho rằng, trọng tài nên cắt còi ở tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của đối thủ do trước đó đã có phạm lỗi xảy ra. Tuy nhiên, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không thay đổi quyết định. Điều này khiến trợ lý HLV của đội bóng đến từ quận Plong Hoi rất tức giận.

Sau đó, vì không giữ được bình tĩnh, người này đã vung tay đấm thẳng vào mặt trọng tài. Vụ ẩu đả xảy ra đã khiến trận đấu bị gián đoạn. Dù sau đó ẩu đả đã được dập tắt nhưng trận đấu vẫn phải kết thúc sớm hơn 9 phút do giám sát lo lắng đến sự an toàn của trọng tài. Kết quả là đội bóng đến từ Plong Hoi đã bị xử thua.

Theo dõi Sports442 trên