sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Không phải Nantes, lộ diện CLB Pháp và 3 đội châu Âu rất muốn có Quang Hải

Thứ năm, 31/03/2022 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại có 4 CLB tại châu Âu đang rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ chính thức kết thúc vào ngày 12/4 tới. Sau rất nhiều thời gian 2 bên cố gắng thương thảo hợp đồng mới nhưng không tìm được tiếng nói chung, mới đây đội chủ sân Hàng Đẫy đã tuyên bố sẽ chia tay tiền vệ sinh năm 1997 ngay khi hợp động hiện tại khép lại. 

Những ngày qua, có 1 số tin đồn cho rằng Quang Hải đang được CLB tại Pháp là Nantes tích cực theo đuổi. Ngoài ra, nhiều CLB tại Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Thái Lan cũng muốn có được sự phục vụ Quang Hải. Tuy nhiên vẫn chưa thể xác định được điểm dừng chân tiếp theo của Quang Hải nhưng chắc chắn anh sẽ ra nước ngoài chơi bóng.

quang-hai-nantes-quang-hai-sang-chau-au-quang-hai-xuat-ngoai-hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-vong-loai-world-cup-2022-dt-viet-nam_26032022063817
Nhiều ngày qua có tin đồn Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB Nantes trong thời gian tới

Người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn từng chia sẻ: "Chúng tôi đang có 14-15 hồ sơ và không thể giải quyết hết với các CLB này. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sàng lọc để chọn ra từ 4 đến 6 hồ sơ phù hợp nhất và bắt đầu nghiên cứu kĩ càng hơn," ông nói.

"Các đội bóng bên Thái đã ngỏ lời, nhưng tôi không tỏ ra hứng thú lắm. Bởi đã không xuất ngoại thì thôi, đã đi thì phải đến những nền bóng đá chất lượng. Mục tiêu của chúng tôi là sang châu Âu chơi bóng. Ở châu Âu có 4 CLB đã gửi lời mời." 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, cầu thủ sinh ra ở Đông Anh đã nhận 4 lời đề nghị từ Áo, Thụy Sĩ và Pháp, đó là Strasbourg (Pháp), Young Boys (Thụy Sĩ), Austria Wien và Sturm Graz (Áo). Đây đều là những CLB có lịch sử lâu đời tại châu Âu và đang chơi ở giải đấu cao nhất ở đất nước họ. 

Tất nhiên, viễn cảnh tuyệt vời nhất là khi Quang Hải đến Pháp, bởi điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ có cơ hội được đối đầu với những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar hay Kylian Mbappe tại Ligue 1. Hiện tại Quang Hải vừa cùng với ĐT Việt Nam kết thúc hành trình tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Sports442 trên