sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đại diện sân Mỹ Đình: 'Chúng tôi đã kiểm tra kỹ và thấy chỉ cần lắp thêm vít là xà ngang chắc chắn'

Thứ tư, 07/12/2022 17:57 (GMT+7)

Sân Mỹ Đình đã trở thành tâm điểm chú ý sau sự cố khó tin ở trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Dortmund. Đại diện quản lý sân đã có những hành động đầu tiên.

"Chúng tôi đã cho kiểm tra và thấy rằng chỉ cần lắp thêm ốc vít thì khung thành sẽ chắc chắn. Từ nay đến khi tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận sân nhà tại vòng bảng AFF Cup 2022, trận gặp đội Malaysia ngày 27.12 và sau đó gặp đội Myanmar vào ngày 3.1.2022, chúng tôi sẽ liên tục chăm sóc các hạng mục của sân. Khi đội tuyển vào sâu hơn tại bán kết và chung kết, các trận trên sân nhà cũng sẽ là ở sân Mỹ Đình". Đại diện sân Mỹ Đình nói với Báo Thanh Niên.

Xa ngang san My Dinh
Sự cố xà ngang sân Mỹ Đình đã trở thành trò hề

"Tổng cục TDTT và VFF cũng sẽ có cuộc kiểm tra. Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFC) sẽ thị sát sân. Sân đáp ứng được yêu cầu thì đội tuyển Việt Nam mới được phép thi đấu tại đây. Còn không sẽ buộc phải chuyển đến sân khác có điều kiện tốt hơn. Dĩ nhiên, không ai trong chúng ta mong muốn, đội tuyển Việt Nam và các đối thủ phải chơi ở nơi không đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất". Vị đại diện này cho biết thêm.

Trước đó, trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund, một sự cố không thể tin được đã xảy ra khi xà ngang khung thành của thủ môn bên phía đội khách đã bị bung ra ngoài. Ban quản lý sân đã phải vào cuộc để sửa lại nhưng cũng phải mất khá nhiều công sức thì trận đấu mới có thể trở lại.

Ngay sau khi trận đấu được tiếp tục trở lại, Tuấn Hải đã đá phạt đền thành công và ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam nhưng ngay sau đó, trọng tài chính đã thổi còi kết thúc trận đấu dưới sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người khi ai cũng nghĩ rằng trận đấu phải được bù giờ nhiều thêm.

Viet Nam vs Dortmund
ĐT Việt Nam đã thắng Dortmund nhưng không được ca ngợi nhiều vì những sự cố khó tin

Ngoài ra, mặt cỏ sân Mỹ Đình cũng bị chê trách rất nhiều khi nó dường như không được chăm sóc chu đáo nên thể hiện rõ sự khác xa so với những mặt cỏ xanh mướt ở các sân bóng đá khác. Chính vì những điều trên mà đã có nhiều tờ báo không chỉ trong nước mà cả nước ngoài đặt ra rất nhiều dấu hỏi về công tác tổ chức trận đấu.

Sắp tới, hy vọng rằng ban quản lý sân sẽ có những phương án để khắc phục triệt để những trận đấu tại AFF Cup sắp tới diễn ra một cách thuận lợi thay vì phải chứng kiến những "trò hề" như trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam với CLB Dortmund.

VIDEO: Việt Nam và Dortmund đang thi đấu phải dừng lại để sửa khung thành

Theo dõi Sports442 trên