sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Quyết: "Hà Nội muốn Quang Hải ở lại nhưng không thể hy sinh lợi ích tập thể chỉ vì một cá nhân"

Thứ ba, 15/03/2022 09:05 (GMT+7)

Nguyễn Văn Quyết, đội trưởng của Hà Nội FC đánh giá rất cao đàn em Quang Hải nhưng cũng khẳng định một cá nhân không thể đứng trên cả tập thể đội bóng.

Những ngày gần đây, thông tin về việc ra đi hay ở lại Hà Nội FC của Quang Hải là chủ đề vô cùng nóng trên khắp các mặt báo cũng như mạng xã hội. Chia sẻ về vấn đề này, Nguyễn Văn Quyết cho rằng chuyển nhượng bất kỳ cầu thủ nào đó là chuyện hết sức bình thường không có gì đáng lo ngại dù cho "Hải con" là siêu sao của đội.

"Chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp, nên có suy nghĩ chuyên nghiệp. CLB Hà Nội luôn nhìn theo hướng tích cực nhất. Chuyện Quang Hải đi hay ở lúc này không ảnh hưởng gì đến tâm lý các cầu thủ". Đội trưởng của Hà Nội FC nói.

Nguyễn Văn Quyết cũng khẳng định quan điểm cá nhân anh cũng như định hướng của đội bóng Thủ đô rằng CLB luôn phải được đặt cao hơn lợi ích của bất kỳ cá nhân nào. "CLB Hà Nội muốn Quang Hải ở lại, nhưng bóng đá là môn chơi tập thể, không thể hy sinh lợi ích tập thể để phục vụ lợi ích của một cá nhân", anh nói.

Văn Quyết và Quang Hải

Hà Nội FC mới đá một trận tại V.League 2022. Tại vòng 4, đội bóng thủ đô hòa 0-0 trước CLB TP.HCM trên sân nhà tối 12/3. Văn Quyết không ra sân ở trận đấu đó. Anh cho biết mình và một số trụ cột được ban huấn luyện cho nghỉ để đảm bảo sức khỏe, sau khi khỏi Covid-19. "Đó là trận đấu khó khăn với Hà Nội FC. Kết quả có thể không được thuận lợi với đội bóng của tôi, nhưng tôi hài lòng về tinh thần của đồng đội".

Tối 16/3, CLB Hà Nội đá bù vòng đầu gặp Thanh Hóa trên sân nhà. Văn Quyết và đồng đội đặt mục tiêu giành chiến thắng. "Hà Nội FC có nhiều tuyển thủ quốc gia và 2 ngoại binh có tư duy rất tốt. Trận đấu sắp tới rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi. Hy vọng toàn đội sẽ nỗ lực và cộng thêm một chút may mắn để giành chiến thắng".

 

Theo dõi Sports442 trên