sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngôi sao châu Âu của ĐT Trung Quốc "chênh vênh" về tương lai ngay trước thềm đấu Việt Nam

Chủ nhật, 30/01/2022 18:14 (GMT+7)

Tiền đạo Wu Lei của đội tuyển Trung Quốc nhiều khả năng rời CLB Espanyol sau khi anh không còn được trọng dụng tại CLB này trong thời gian vừa qua ở La Liga.

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc chuẩn bị có cuộc tái đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Trước thềm trận đấu quan trọng này, ngoài sự chuẩn bị của hai đội cũng như những dự đoán về cục diện trận đấu thì câu chuyện về bến đỗ mới của các ngôi sao luôn là một trong những chủ đề nóng được quan tâm.

Wu Lei đang có phong độ không tốt thời gian gần đây

Cụ thể, tương lai của ngôi sao của ĐT Trung Quốc là Wu Lei đang được quan tâm rất lớn tại Trung Quốc. Anh được cho là không hạnh phúc tại CLB chủ quản hiện tại Espanyol. Điều này ảnh hưởng phần nào đến phong độ của anh.

Theo Sohu, CLB Deportivo Alaves đang rất quan tâm đến cầu thủ người Trung Quốc. Đội bóng xếp thứ 19 La Liga mới ghi 16 bàn sau 22 trận. Alaves đang nằm trong nhóm rớt hạng khi mùa giải đã đi qua hơn nửa chặng đường. Họ muốn cải thiện hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 31/1. Tức là ngay sau loạt trận vòng loại World Cup, Wu Lei có thể về Tây Ban Nha và hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Trang trang thông tin chuyển nhượng transfermarkt, Alaves dành rất nhiều quan tâm cho Wu Lei. Điều này ngầm cho thấy quá trình đàm phán giữa hai bên đang tiến triển. Báo chí Trung Quốc cho rằng sẽ không ngạc nhiên nếu "bom tấn" Wu Lei được kích hoạt vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Wu Lei chuẩn bị cùng các đồng đội tái đấu Việt Nam

Wu Lei ngồi ngoài 7 trận vừa qua của Espanyol. Sự vắng mặt của anh chưa được giải thích chính thức từ CLB chủ quản. Việc này kéo dài khiến tương lai của Lei ở sân RCDE ngày càng tối tăm.

Hiện tại, Wu Lei đang ở Hà Nội để cùng tuyển Trung Quốc chuẩn bị gặp chủ nhà Việt Nam. Ở trận lượt đi, chân sút này lập một cú đúp trong chiến thắng 3-2. Anh đã ghi tổng cộng 4 bàn ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên