sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyết lấy lại ngôi vương V-League, Hà Nội FC bổ sung HLV người Brazil vào ban huấn luyện

Chủ nhật, 30/01/2022 17:59 (GMT+7)

Hà Nội FC mới đây đã chính thức công bố ký hợp đồng thành công với HLV thể lực mới người Brazil, ông Bruno Luis Inarra để thay thế cho người tiền nhiệm Lee Gi-nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022, Hà Nội FC đã hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng, họ đưa về hàng loạt các cái tên mới để nâng cấp đội hình. Trong số các tân binh của đội bóng Thủ đô, đáng chú ý nhất chính là những ngoại binh từng chinh chiến ở trời Âu với nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Huấn luyện viên thể lực Bruno Luis Inarra

Bên cạnh việc bổ sung các cầu thủ, Hà Nội FC cũng chú trọng làm mới các thành viên trong ban huấn luyện. Sáng 30/1, họ đã công bố hợp đồng với HLV thể lực mới Bruno Luis Inarra.

"Bất cứ khi nào đến với một đội bóng mới, tôi luôn tìm hiểu về họ để biết được mình cần thay đổi điều gì sao cho phù hợp với bóng đá tại quốc gia đó. Tôi từng làm việc ở châu Á nên hiểu rằng việc cải thiện thể lực cho cầu thủ cần phải có thời gian và bắt đầu từng bước một", HLV Inarra chia sẻ trong ngày gia nhập CLB Hà Nội.

Ông nói thêm: "Qua những buổi tập đầu tiên, tôi đánh giá các cầu thủ Việt Nam có tố chất kỹ thuật và luôn bước vào công việc với tinh thần quyết tâm nhất. Tôi hy vọng sẽ tạo nên được dấu ấn chuyên môn của mình trong mùa giải mới".

Trang chủ Hà Nội FC thông báo về vị HLV mới

HLV Inarra có quốc tịch Brazil, sinh năm 1983 và từng thi đấu chuyên nghiệp trong giai đoạn 1999-2004. Sau khi giải nghệ, ông theo học và tốt nghiệp chương trình thể chất, khoa học bóng đá tại Đại học Paulista ở quê nhà. Đến năm 2009, HLV Inarra chính thức bước vào công tác huấn luyện thể lực tại Esporte Clube Juventude, đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Brazil.

Ông kinh qua 4 đội bóng ở xứ sở samba trước khi chuyển tới làm việc tại Trung Quốc vào năm 2012. Hai năm sau, ông được giao nhiệm vụ ở U21 Trung Quốc. Đến năm 2019, HLV này công tác ở CLB Quảng Châu trước khi chuyển sang Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên