sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Báo Hàn Quốc nhận định HLV Park Hang-seo có nguy cơ mất việc trước thời hạn

Thứ bảy, 29/01/2022 10:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ Chosun của Hàn Quốc đưa ra nhận định rằng HLV Park Hang Seo có thể mất việc sau chuỗi thành tích không được như kỳ vọng của ĐT Việt Nam.

Dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Australia và phải chịu thất bại với tỷ số 0-4. Sau trận đấu, một số tờ báo tại Hàn Quốc đã đưa ra nhận định về kết quả này của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tờ Chosun nhận định:

 “Giờ đây, phép thuật của HLV Park Hang-seo đã hết tác dụng. Hợp đồng của ông ấy có thể bị chấm dứt trước kỳ nghỉ ở Hàn Quốc. Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sắp kết thúc. Nhưng có lẽ sắp đến lúc phải nói lời chia tay với Park Hang-seo. 

Tuy ông đã ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến tháng 1 năm 2023, ràng buộc còn khoảng một năm. Nhưng việc không thể lọt vào trận chung kết AFF Cup cộng với thành tích chưa được cải thiện ở vòng loại, có thể suy đoán rằng vị trí huấn luyện của ông ấy sẽ không còn chắc chắn như những năm trước”, Chosun kết lại.

Park-1
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo có thể sớm mất việc

Những nhận định của tờ báo Hàn Quốc có vẻ không ngoa khi thực tế cho thấy HLV Park Hang Seo đang dần cạn ý tưởng ở ĐT Việt  Nam. Ông vẫn luôn trung thành với lối đá phòng ngự phản công đi kèm với sơ đồ 3 hậu vệ quen thuộc. Tuy nhiên theo thời gian lối chơi này đã bị các đối thủ bắt bài, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam gặp nhiều chấn thương thì kết quả của chúng ta càng không như mong đợi.

Trận đấu với Trung Quốc tới đây sẽ là cơ hội quan trọng để ông cùng các học trò lấy lại niềm tin của NHM bằng 1 màn trình diễn ấn tượng. Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 1/2, nhằm ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Theo dõi Sports442 trên