sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/2: Tâm điểm đại chiến Liverpool vs Leicester

Thứ năm, 10/02/2022 06:23 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/2: Đêm nay (10/2) rạng sáng ngày mai (11/2) sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với các trận đấu trong khuôn khổ Premier League và một số trận đấu cúp.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ NGÀY 10/2:

PREMIER LEAGUE VÒNG 24:

02h45: Liverpool vs Leicester

02h45: Wolves vs Arsenal

CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA:

03h30: Athletic Bilbao vs Valencia

CÚP QUỐC GIA PHÁP:

03h00: Nantes vs Bastia

CÚP QUỐC GIA ITALIA:

00h00: Atalanta vs Fiorentina

03h00: Juventus vs Sassuolo

Đêm nay (10/2), rạng sáng ngày mai (11/2), sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới cùng với đó là những trận đấu trong khuôn khổ các cúp quốc gia cũng hứa hẹn sẽ diễn ra đầy hấp dẫn.

Tâm điểm của các trận cầu đêm nay chính là cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Leicester. Cả hai đội đều đang rất quyết tâm để có thể có được một kết quả khả quan nhằm tiếp tục nuôi hy vọng của riêng mình. Đối với Liverpool, họ rất cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Manchester City. Trong khi đó, "Bầy cáo" cũng vô cùng khát điểm để chen chân vào top 4.

Tâm điểm đêm nay sẽ là đại chiến giữa Liverpool vs Leicester

Nhìn chung, về mặt lực lượng cũng như phong độ gần đây, Liverpool là đội được đánh giá cao hơn, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp có được nhiều lợi thế trước đối thủ. Tuy nhiên, hai chân sút chủ lực của họ là Sadio Mane và Mohamed Salah vừa phải trải qua quãng thời gian thi đấu căng thẳng cho ĐTQG tại AFCON 2021 nên có thể họ chưa có được thể trạng tốt nhất. Đây là một điểm mà nếu khai thác được thì đoàn quân của HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có thể khóa chặt được những ngòi nổ nguy hiểm của đối phương để hướng đến một kết quả tốt.

Ngoài trận cầu tâm điểm trên, đêm nay, nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu cũng ra sân. Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của Wolves trong khi đó, Juventus sẽ tiếp đón Sassuolo trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp quốc gia Italia. Bên cạnh đó, hai cặp đấu khác hứa hẹn cân tài cân sức là Atalanta vs Fiorentina ở Coppa Italia cũng như trận bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Ath. Bilbao vs Valencia sẽ rất hấp dẫn.

Theo dõi Sports442 trên