sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak nhận định bất ngờ về những đội "chung mâm" với HAGL trong cuộc đua vô địch V-League 2022

Thứ tư, 09/02/2022 14:44 (GMT+7)

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã nhận định Hà Nội FC, Viettel và Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ cùng với HAGL cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2022.

V-League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/2 tới với 13 đội bóng tham gia. Trước thềm mùa giải mới, rất nhiều CLB đã mạnh tay dốc hầu bao để đưa về những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị hướng tới ngôi vô địch.

Theo đánh giá của HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ông Kiatisak Senamuang, ngôi vương tại V-League 2022 này nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa đội bóng mà ông đang dẫn dắt cùng với Hà Nội FC, Viettel và SLNA.

Huấn luyện viên Kiatisak Senamuang

Cụ thể, "Zico Thái" chia sẻ: "Mùa tới rất quan trọng với HAGL bởi vì mùa trước chúng tôi đã không lấy được chức vô địch. Đội đang làm việc rất chăm chỉ và đến hiện tại chúng tôi đã có sự chuẩn bị đầy đủ lực lượng, cả nội cũng như ngoại binh.

Dù vậy để đảm bảo thành công, chúng tôi còn cần tiếp tục nỗ lực thêm nhiều hơn. Các đối thủ của HAGL cũng không chịu ngồi yên đâu. Tôi thấy họ cũng đang chuẩn bị rất mạnh.

Không thể gạt CLB Hà Nội ra khỏi cuộc đua vô địch, đấy là đội bóng rất mạnh. Theo tôi phong độ chỉ là nhất thời và khi trở lại, họ sẽ rất mạnh. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng nếu hỏi về đội có khả năng đoạt cúp thì tôi nghĩ rằng Viettel hay SLNA đều rất đáng chú ý.

Đây là những đội bóng có lực lượng tốt và tôi được biết là mùa tới họ cũng tăng cường thêm nhiều cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên, đừng bỏ qua HAGL của tôi".

CLB HAGL đang đặt quyết tâm rất cao tại V-League 2022

Ở mùa giải trước, HAGL đã thi đấu vô cùng tốt và dẫn đầu bảng xếp hạng trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, đáng tiếc cho họ là giải đấu đã bị hủy vì lý do khách quan. Do đó, ở mùa giải V-League 2022 sắp khởi tranh, thầy trò HLV Kiatisak đặt quyết tâm rất cao có thể đăng quang một cách chính thức.

Ngoài đấu trường V-League, trong năm 2022 này, đội bóng phố Núi còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champions League. Tuy rơi vào bảng đấu rất khó nhưng nhìn chung đoàn quân của bầu Đức vẫn tỏ ra rất quyết tâm để có thể làm nên những điều kỳ diệu.

Theo dõi Sports442 trên