sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bỏ qua Việt Nam, HLV Thái Lan thẳng thừng chỉ ra đối thủ khó nhằn nhất tại giải đấu sắp tới

Thứ tư, 09/02/2022 10:21 (GMT+7)

Mới đây, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan đã có những phát biểu đầy thẳng thắn trước giải U23 Đông Nam Á. Theo vị HLV này, ĐT U23 Singapore là mới đối thủ lớn nhất của "Voi chiến".

Giải U23 Đông Nam Á chuẩn bị diễn ra từ ngày 14 đến 26/2/2022 tại Campuchia. Các đội bóng trong khu vực đều đang rất gấp rút để chuẩn bị cho giải đấu được coi là bước đệm để đến với SEA Games 31 tại Việt Nam vào tháng 5 tới.

Trước thềm giải đấu diễn ra, HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm của "Voi chiến" và cho biết đối thủ lớn nhất của họ tại bảng C chính là Singapore.

Đối thủ lớn nhất của chúng tôi sẽ là Singapore, chúng tôi sẽ tập trung để có thể cạnh tranh với đối thủ này toàn đội đã có những kế hoạch được đề ra từ trước. Lối chơi của Thái Lan vẫn sẽ là tấn công, dù cho đối thủ là bất cứ đội bóng nào", HLV Salvador Valero Garcia tuyên bố.

HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia

Đáng chú ý, trong thành phần tham dự giải lần này, Thái Lan chỉ mang đến đội hình gần như có thể coi chỉ là đội U19 mà thôi. Tuy vậy, mục tiêu của họ vẫn rất cao là có thể giành được chức vô địch sau khi ở lần tổ chức gần nhất, họ chỉ về nhì do để thua Indonesia trong trận chung kết.

Về phía ĐT U23 Việt Nam, ở lần tham dự giải đấu lần này người giữ cương vị HLV trưởng là ông Đinh Thế Nam chứ không phải là HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cử đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U21. Mặc dù vậy, các đàn em của Quang Hải, Công Phượng,... vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm, họ thậm chí đã luyện tập gần như không nghỉ xuyên Tết để có thể có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

U23 Đông Nam Á 2022 là giải đấu được lập ra để giúp các cầu thủ trẻ trong khu vực có thêm nhiều cơ hội thi đấu cọ xát. Tuy rằng năm nay thành phần của nhiều đội  thực chất là các cấp độ tuổi thấp hơn 23 nhưng giải đấu tại Campuchia sắp tới hứa hẹn vẫn sẽ rất hấp dẫn.

Theo dõi Sports442 trên