sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Cho rằng bản thân bị "underrated", Ronaldo thẳng thừng chặn chuyên trang uy tín hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 28/01/2022 17:59 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, đại diện từ Transfermarkt tại Anh đã tiết lộ lý do tiền đạo Cristiano Ronaldo chặn họ trên mạng xã hội vì cho rằng bị định giá thấp.

Cristiano Ronaldo là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới suốt hơn 1 thập kỷ qua. Anh luôn là trụ cột và có sức hút vô cùng lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, dù cho có giỏi thế nào thì anh cũng không thể thắng được tuổi tác và phong độ có dấu hiệu đi xuống trong vài năm gần đây.

Chính vì vậy, hồi tháng 3/2020, khi còn đá cho Juventus, Ronaldo được Transfermarkt định giá 75 triệu euro. Mức giá này khiến CR7 chỉ đứng hạng tư ở Serie A, sau các cầu thủ Eriksen, Lautaro Martinez và Dybala.

Cristiano Ronaldo

Không hài lòng với việc bị hạ thấp giá trị, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chặn tài khoản chính thức trên mạng xã hội của chuyên trang định giá và các thông tin cầu thủ uy tín hàng đầu thế giới này. 

Christian Swartz, điều phối viên của Transfermarkt, thuật lại vụ việc trên The Athletic hôm 27/1. "Ronaldo đã gửi một tin nhắn trước cho những người phụ trách mạng xã hội của chúng tôi. Họ đã trả lời Ronaldo, giải thích vì sao cậu ấy có giá trị như vậy, và nói 'Với những người cùng nhóm tuổi, anh vẫn là số một'. Tôi nghĩ có sự chênh lệch 30-50 triệu giữa Ronaldo với người xếp sau. Rồi anh ấy gửi một số biểu tượng mặt cười, và chặn chúng tôi", Swartz nói.

Ronaldo chặn Transfermarkt sau khi nhìn thấy giá trị của mình quá thấp

Hơn một năm sau, Ronaldo trở lại Man Utd trong hợp đồng trị giá 26 triệu USD. Khoản phí này giảm sâu như vậy bởi Juventus muốn thanh lý CR7 để tiết kiệm 35 triệu USD tiền lương cho siêu sao Bồ Đào Nha ở năm cuối hợp đồng. Còn giá trị hiện tại của Ronaldo trên Transfermarkt là khoảng 37,5 triệu euro.

Ronaldo vẫn đang thi đấu rất nỗ lực ở Man Utd bất chấp việc anh đã chuẩn bị bước sang tuổi 37. Tuy nhiên gần đây, siêu sao này đã nhận phải không ít những chỉ trích vì những hành động không đẹp khi bị thay ra hay những thái độ với đồng đội.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS