sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Thái Lan hả hê: "Thành tích của họ tệ hơn chúng ta nhiều, đội bóng số 1 ĐNÁ mà thế sao?"

Thứ sáu, 28/01/2022 09:39 (GMT+7)

Sau trận thua 0-4 trước ĐT Australia, nhiều cổ động viên Thái Lan đã để lại những bình luận mỉa mai về thành tích không tốt của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vừa kết thúc trận đấu thứ 7 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả của cuộc đối đầu giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và ĐT Australia đã cho thấy đẳng cấp của chúng ta vẫn còn kém nhiều so với những nền bóng đá hàng đầu châu lục.

ĐT Việt Nam tiếp tục thất bại tại vòng loại World Cup 2022

Đã có những lúc "Những chiến binh sao vàng" chơi khá tốt, tạo được những sức ép nhất định lên khung thành đối phương và tưởng chừng như đã rất gần với bàn thắng nhưng tất cả đều trôi qua trong sự nuối tiếc. Trong khi đó, đối phương lại tận dụng quá tốt lợi thế về sân nhà, cũng như thể chất vượt trội để dễ dàng lấn lướt hoàn toàn và có được 4 bàn thắng vào lưới Tấn Trường.

Ngay sau trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng mỉa mai thất bại của ĐT Việt Nam. Trên bài viết của tờ Siamsport, một tài khoản có tên là Sugar Rush Farm bình luận: "Nếu bạn biết khiêm tốn lúc ban đầu, người Thái sẽ cổ vũ và an ủi bạn. Nhưng bạn đã không làm điều đó".

bbb

Một cổ động viên khác cho rằng: "Thành tích của chúng ta tốt hơn Việt Nam nhiều. Khi Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng, chúng ta đã hòa UAE 1-1 và Australia 2-2. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có 2 điểm. Trong khi Việt Nam gặp Úc để thua 0-4 và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có được điểm nào, đứng cuối bảng. Đây là đội bóng số 1 Đông Nam Á sao?".

ccc

Một tài khoản có tên Kittisak Khamthan cũng đặt câu hỏi: "Đây có phải là số 1 ASEAN hay không?".

nnn

Nhìn chung, việc thất bại trước đối thủ lớn là điều không có gì bất ngờ cả. Tuy nhiên, qua trận đấu với "Chuột túi", HLV Park Hang Seo đã có những thử nghiệm và tìm ra được những nhân tố mới như Tuấn Hải để có thể bổ sung thêm cho ĐT Việt Nam trong chặng đường sắp tới với những mục tiêu ở tầm khu vực.

Theo dõi Sports442 trên