sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Malaysia mỉa mai: "Thua Lào nhưng chúng ta vẫn giữ được ngôi nhì bảng mà"

Thứ ba, 22/02/2022 16:30 (GMT+7)

CĐV Malaysia cay đắng khi chứng kiến đội nhà thua Lào hai trận liên tiếp và bị loại khỏi vòng bảng U23 Đông Nam Á 2022. Họ đã để lại rất nhiều bình luận mỉa mai đội tuyển U23 nước nhà.

Chiều 18/2, trận đấu tại bảng B giải U23 Đông Nam Á đã diễn ra giữa 2 đội duy nhất của bảng là U23 Lào và U23 Malaysia. Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng được đánh giá yếu hơn là U23 Lào giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá là có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với tỉ số 2-1.

Chưa dừng lại ở đó, tại trận lượt về diễn ra vào hôm qua (21/2), U23 Malaysia tiếp tục phải nhận thất bại 0-2 qua đó cho thấy trận lượt đi họ để thua hoàn toàn không phải là tai nạn mà thực sự là họ đã sa sút nghiêm trọng thời gian qua.

U23 Malaysia
U23 Malaysia thua cả hai lượt trận trước U23 Lào

Chứng kiến đội nhà thảm bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, hàng loạt tờ báo của nước này đã có những bài viết chỉ trích nặng nề hướng đến các cầu thủ cũng như HLV Brad Maloney. Ngoài ra, các cổ động viên Malaysia cũng "góp vui" với những bình luận châm chọc đầy cay đắng.

Trên fanpage của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), bài đăng về kết quả trận lượt về ở bảng B tối 21/2 thu hút hàng nghìn bình luận, đa phần là chê trách Malaysia. Tài khoản @Amirul Hafiz viết: "Từ ĐTQG đến U23, Malaysia chơi như những đứa trẻ mẫu giáo". @Muhd Danial phản hồi: "Các cầu thủ đã cố gắng tận lực rồi. Phải thừa nhận U23 Lào mạnh hơn chúng ta. Bóng đá Lào cũng đã vượt qua Malaysia".

Còn @Azrul Aziri bình luận: "Có vẻ CĐV sẽ phải làm quen dần với những kết quả tương tự của Malaysia. Đừng lo, chúng tôi sẽ chẳng thất vọng gì đâu, vì chúng tôi vốn chẳng còn hy vọng gì vào thành tích của các anh trong tương lai nữa".

U23 Lao vs U23 Malaysia
Bóng đá Malaysia đang sa sút nghiêm trọng thời gian gần đây

@Nik Zahin mỉa mai: "Không sao hết, chúng ta vẫn nhì bảng cơ mà". Còn @Mohd Nuraziman Mundong viết: "May mà chúng ta chỉ phải đá hai trận, nếu không HLV Maloney sẽ phát khóc khi thấy các cầu thủ chơi như vậy". @Rahmat Ibams thì cho rằng: "May mà Indonesia không thi đấu. Chúa vẫn đang bảo vệ Malaysia tránh khỏi thảm bại trước đội hàng xóm".

Hiện tại, vòng bảng U23 Đông Nam Á chỉ còn một trận đấu nữa để xác định 2 tấm vé còn lại cùng với Timor Leste và Lào để vào bán kết. Đó là cuộc đấu rất đáng được chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan. Cả hai đội sẽ "dắt tay nhau" vào vòng trong nếu hòa hoặc Việt Nam thắng Thái Lan cách biệt 2 bàn trở xuống hoặc Thái Lan thắng Việt Nam cách biệt 7 bàn trở xuống. 

Theo dõi Sports442 trên