sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa có bến đỗ mới, ngoại binh hàng đầu lịch sử V.League vẫn bị đội bóng cũ đòi tiền

Thứ ba, 22/02/2022 15:23 (GMT+7)

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson, một trong những ngoại binh hay nhất V.League, người vừa gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa thể giải quyết được những rắc rối với đội bóng cũ là CLB Thanh Hóa.

Theo hợp đồng mới được công bố hồi tháng 10/2021, Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh cho đến hết mùa giải 2023. Đây là sự bổ sung đáng kể của đội chủ sân Thống Nhất cho mùa giải V.League 2022 sắp khởi tranh.

Tuy nhiên, Samson vẫn chưa thể giải quyết các vấn đề còn tồn đọng với CLB Thanh Hóa sau khi hai bên đã hết hạn hợp đồng từ 30/9/2021. Theo Zing, tiền đạo gốc Nigeria này đang bị CLB Thanh Hóa yêu cầu bồi thường 16.500 USD (khoảng 375 triệu đồng).

Hoàng Vũ Samson đang dính vào những rắc rối với CLB Thanh Hóa

"Samson chưa xong việc với chúng tôi đâu. Cậu ấy phải giải quyết cho xong, phải xin lỗi đội bóng một cách đàng hoàng. Samson phải chịu trách nhiệm vì những gì đã nói về đội bóng", một lãnh đạo CLB Thanh Hóa bức xúc nói.

Hồi cuối tháng 3/2021, Hoàng Vũ Samson là cái tên gây ra nhiều bức xúc với khán giả V.League khi có những tình huống chơi bóng rất xấu với cầu thủ đối phương. Hệ quả là tiền đạo nhập tịch này đã bị CLB Thanh Hóa chuyển xuống đội dự bị đến hết mùa giải.

Thậm chí, đội bóng xứ Thanh còn mời cả công an để để điều tra cầu thủ này. Từ thời điểm đó đến nay, CLB Thanh Hóa cũng không chứng minh được Samson thi đấu tiêu cực. Mối quan hệ hai bên không thể hàn gắn. Do đó, những khúc mắc trong hợp đồng được nêu ra và chưa có hướng giải quyết.

Hoàng Vũ Samson trong màu áo CLB TP. Hồ Chí Minh

Đối với đội bóng chủ sân Thống Nhất, CLB TP. Hồ Chí Minh, họ vẫn đăng ký Hoàng Vũ Samson dự V.League 2022. Mọi thủ tục liên quan đến tân binh này đều đã hoàn tất. Trước khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng này, cái tên Hoàng Vũ Samson từng "làm mưa làm gió" tại V.League trong màu áo của CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam trước khi chuyển đến CLB Thanh Hóa và liên tục dính vào những vụ lùm xùm tại đây.

Theo dõi Sports442 trên