sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa “thua đau” Việt Nam, thái tử Malaysia đã đòi “nắm quyền” tại ĐTQG

Thứ ba, 15/06/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thái tử Malaysia - Tunku Ismail Sultan Ibrahim bày tỏ nguyện vọng được nắm quyền quản lý Đội tuyển Quốc gia sau thành tích tệ hại tại VL World Cup 2022.

Tunku Ismail Sultan là thái tử bang Johor của Malaysia, là chủ sở hữu của Johor Darul Takzim (JDT) – một trong những CLB thành công nhất đất nước này. Mùa giải trước, JDT đã giành được danh hiệu thứ 7 liên tiếp. Vị thái tử này có niềm đam mê rất lớn với bóng đá và có quan hệ tốt với khá nhiều ngôi sao bóng đá thế giới.

becky

Thậm chí đầu năm 2021, thái tử Tunku Ismail Sultan còn ngỏ ý được mua cổ phần của CLB Manchester Utd. Thời điểm đó, ông chia sẻ với truyền thông: “Man Utd là một CLB sẽ mất nhiều thập kỷ để giá trị thương mại của nó đi xuống. Về tính bền vững, họ thật tuyệt vời. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi sẽ cố gắng đàm phán."

MALAYSIA-THAI-TU-VIETNAm
Thái tử Malaysia mong muốn được nắm quyền tại ĐTQG

Cách đây không lâu, sau khi chứng kiến thất bại của đội nhà trước Việt Nam và chính thức bị loại tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, thái tử Malaysia - Tunku Ismail Sultan Ibrahim đã viết tâm thư trên Instagram bày tỏ nguyện vọng được quyền quản lý đội bóng quốc gia: 

Kính gửi chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM). Hãy cho phép tôi quản lý các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ cung cấp cho họ HLV và cơ sở đào tạo tốt nhất. Tôi không hứa hẹn thành công đến ngay lập tức nhưng đảm bảo đội tuyển Quốc gia sẽ tiến bộ nhanh chóng.”

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên