sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

ĐT Campuchia và HLV Honda “lập kỷ lục” tại VL World Cup 2022

Thứ bảy, 12/06/2021 08:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Như vậy là ĐT Campuchia đã khép lại hành trình của mình tại VL World Cup 2022. Thầy trò HLV Honda đã tạo nên kỷ lục “đáng xấu hổ” về số bàn thua.

Campuchia khép lại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á bằng trận đấu với Iran. Đây là thử thách quá lớn với đội bóng Đông Nam Á khi Iran ở đẳng cấp thế giới và nằm ở top đầu Châu Á. Còn thầy trò Honda chỉ là đội bóng bé nhỏ ở khu vực và không có bất cứ thành tích nổi bật nào nhiều năm qua.

Thua nhưng không phục, CĐV Malaysia khẳng định Việt Nam thắng nhờ "ăn may"

Ở lượt đi của VL World Cup, đoàn quân của HLV Honda đã thảm bại trước Iran với tỷ số lên tới 14-0, một trong những thất bại đậm nhất của giải đấu. Không nằm ngoài dự đoán, ở màn tái đấu lần này thì Campuchia thêm một lần nữa phải hứng chịu thất bại. Sau 90 phút thi đấu, thủ môn Keo Soksela và các đồng đội phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần.

Campuchia-HONDA
Campuchia-HONDA

Như vậy là ĐT Campuchia đã chính thức khép lại hành trình của mình tại VL World Cup với vị trí cuối bảng. Đại diện của Đông Nam Á chỉ có được duy nhất 2 bàn thắng và nhận tới 44 bàn thua. Hiệu số của họ cực kỳ tệ hại đó là -42. Nếu như không có bất ngờ nào xảy ra thì thầy trò HLV Honda sẽ tạo nên “kỷ lục đáng xấu hổ” về số bàn thua.

HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Việt Nam sẽ đánh bại UAE”

Bởi ở những bảng đấu khác, chỉ có 2 đội bóng nhận số bàn thua tiệm cận Campuchia là Guam và Trung hoa Đài Loan. Nếu như ở bảng A, đảo Guam thủng lưới tới 32 bàn với hiệu số -30 thì Đài Lan thủng lưới 32 bàn với hiệu số -29. Nếu ở lượt trận cuối những đội bóng trên không thua trên 10 bàn thì “kỷ lục ngược” này sẽ thuộc về ĐT Campuchia. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên