sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nữ trọng tài “sexy nhất thế giới” công khai ủng hộ Văn Toàn

Thứ hai, 14/06/2021 16:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nữ trọng tài nổi tiếng người Brazil - người sở hữu nhan sắc hút hồn phái mạnh đã công khai ủng hộ Văn Toàn và ĐTVN.

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tại VL World Cup 2022 diễn ra, trên các trang mạng xã hội bỗng rộ lên tin đồn về việc trận đại chiến này sẽ được điều khiển bởi nữ trọng tài nổi tiếng Fernanda Colombo - “nữ hoàng áo đen” sở hữu nhan sắc tuyệt vời.

TRONG-TAI-VIETNAM
Nữ trọng tài người Brazil từng được đồn đoán sẽ cầm còi trân Malaysia vs Việt Nam

Việc bất ngờ được đồn đoán sẽ cầm còi trận Việt Nam khiến trang cá nhân của cô “nổi như cồn” khi được rất nhiều CĐV Việt Nam và CĐV Đông Nam Á theo dõi. Cô cũng dành nhiều sự quan tâm tới ĐT Việt Nam hơn, đặc biệt là trận đấu với ĐT Malaysia vừa qua.

ĐT Việt Nam đạt tỷ lệ 99,2% khả năng vượt qua VL thứ 2 World Cup 2022

Sau trận đấu có 1 tình huống gây tranh cãi tới tận ngày hôm nay. Đó là tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm, dẫn tới quả phạt đền cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Rất nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo của HAGL đã ăn vạ nhưng cũng có nhiều quan điểm bảo vệ Văn Toàn.

TRONG=TAI-SEXY

Nữ trọng tài Fernanda Colombo thì khẳng định chắc nịch rằng:  "Đã có pha phạm lỗi". Nữ trọng tài người Brazil còn cẩn thận chụp lại khoảnh khắc cầu thủ Malaysia có tác động từ phía với Văn Toàn và đăng lên trang cá nhân của cô để khẳng định quan điểm này.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên