sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang Seo nổi nóng vì phóng viên UAE “chơi xấu”

Thứ ba, 15/06/2021 09:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa UAE vs Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã rất tức giận với hành động của một phóng viên nước chủ nhà.

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam - HLV Park Hang Seo đã mang theo một tờ giấy tới buổi họp báo trước trận đấu giữa UAE vs Việt Nam. Bên trong được cho là các ghi chú của BHL về đối thủ cũng như một số ý tưởng chiến thuật của thầy Park.  Tuy nhiên theo thông tin của một số phóng Việt Nam, bất ngờ khi phóng viên UAE có hành động rất thiếu chuyên nghiệp.

HLV UAE: "Chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở trận gặp Việt Nam"

Cụ thể, phóng viên của nước chủ nhà UAE bất ngờ tiếp cận HLV Park Hang Seo và cố tình đưa máy quay lia gần tờ giấy ghi chú của HLV Park hòng lén lút ghi lại những thông tin “mật” của chiến lược gia người Hàn Quốc. Ngay lập tức HLV trưởng của ĐTVN đã phản ứng gay gắt với hành động này và yêu cầu phóng viên đó dừng lại hành động.

PARK-HANG-SEO-VIET-NAM-UAE (1)

Ở trận đấu tới đây, ĐTVN sẽ gặp bất lợi lớn khi HLV Park Hang Seo sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và buộc phải theo dõi các học trò thi đấu trên khán đài. Tuy nhiên theo như chia sẻ của chiến lược gia 63 tuổi, ông và BHL đã có phương án cho việc này và NHM không cần quá lo lắng, ông chia sẻ:

“Tôi vẫn giữ vai trò HLV trưởng cho đến trước khi trận đấu diễn ra. Hôm nay chúng tôi đã chuẩn bị một số kịch bản dùng cho trận ngày mai. Đối đầu với UAE sẽ có những biến số, trợ lý của tôi sẽ ứng phó. Chúng tôi đã có chuẩn bị và họ cũng đủ năng lực”.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên