sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV UAE: "Chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở trận gặp Việt Nam"

Chủ nhật, 13/06/2021 04:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV UAE - Bert van Marwijk đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Tờ The National News của UAE dẫn lời HLV Van Marwijk: "Tuyển Việt Nam và Thái Lan là 2 đối thủ khó nhất ở bảng đấu. Việt Nam đã chơi với hệ thống mới. Chúng tôi biết điều đó. UAE cũng từng đối đầu Việt Nam trong trận lượt đi, và lần này sẽ yêu cầu các cầu thủ chuẩn bị kỹ hơn.”

ĐT Việt Nam đạt tỷ lệ 99,2% khả năng vượt qua VL thứ 2 World Cup 2022 

HLV người Hà Lan đánh giá rất cao ĐT Việt Nam và khá dè chừng  đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong màn tái đấu tới đây: "Rất khó khăn khi đối đầu tuyển Việt Nam. Họ đã giành kết quả tốt trong những trận đấu gần đây. Tất nhiên, toàn đội UAE biết phải làm thế nào khi chạm trán đối thủ như vậy."

HLV UAE
HLV UAE đánh giá rất cao ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng, HLV UAE khẳng định: “Chúng tôi chưa hoàn thành mục tiêu ở bảng đấu. UAE sẽ chơi trận quyết chiến với tuyển Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi tin các cầu thủ sẽ chơi hết mình ở trận tới."

HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Việt Nam sẽ đánh bại UAE” 

Tại Bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam hiện vẫn đang đứng đầu bảng với 17 điểm sau 7 lượt trân. Trong khi đó thầy trò HLV Van Marwijk xếp thứ 2 với 15 điểm. Hai đội sẽ so tài với nhau vào lúc 23h45 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam) để phân định ngôi đầu bảng. Tuyển Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa là chắc chắn sẽ có vị trí nhất bảng. 

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên