sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trụ cột Barcelona: 'Ác mộng Bayern đã là quá khứ, chúng tôi sẵn sàng vô địch'

Thứ ba, 14/09/2021 15:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước màn so tài với Bayern Munich, tiền vệ Sergio Busquets tuyên bố trận thua 2-8 đã là quá khứ và Barcelona sẵn sàng đua tranh chức vô địch Champions League.

UEFA Champions League năm nay có 2 bảng đầu vô cùng hấp dẫn khi quy tụ những đội bóng rất mạnh và đầy duyên nợ với nhau đó là bảng A và bảng B. Bảng A sẽ có sự xuất hiện của Man City, Paris SG và Leipzig. Trong khi đó tại bảng B, Bayern Munich sẽ tái ngộ với Barcelona.

Ngay ở lượt trận ra quân, khán giả đã có thể chứng kiến những cặp đấu đỉnh cao. Rạng sáng 15/9 (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich của tân HLV Hansi Flick sẽ so tài với Barcelona phiên bản không có Messi. Trận đấu này được chú ý bởi nó gợi lại thất bại kinh hoàng 2-8 mà Barca phải hứng chịu trước Bayern cách nay 1 năm và 1 tháng.

Barca-Busquets-vodich

Barca giờ đây đã thay đổi rất nhiều so với khi hai đội gặp nhau tại Lisbon ngày 14/8/2020, đặc biệt là sự ra đi của Lionel Messi. Tiền vệ Busquets phát biểu đầy tự tin trước trận: 

"Trận thua 2-8 đã qua rồi, lần này kết quả sẽ khác. Họ là đội bóng mạnh và hoàn thiện, nhưng thời gian trôi qua mọi thứ đều khác. Họ đã thay đổi HLV, có những thay đổi một số vị trí cầu thủ và hoàn cảnh rất khác nhau. 

Không còn Leo? Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Chelsea không được xem là ứng viên và đã vô địch Champions League.

Chúng tôi biết rằng đội không có Leo và thiếu những cá tính riêng của anh ấy. Nhưng Barca là một tập thể vững chắc và chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu".

XEM THÊM: 

CĐV Trung Quốc: "Rồi có ngày Campuchia cũng thành kỳ phùng địch thủ của chúng ta"

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Paris SG nhận hung tin từ Ramos, có nguy cơ mua phải “hàng hớ”

Theo dõi Sports442 trên