sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Thái Lan gây bất ngờ khi động viên ĐT futsal Việt Nam sau trận thua mở màn

Thứ ba, 14/09/2021 10:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận ra quân không hề dễ dàng tại VCK Futsal World Cup 2021, NHM Thái Lan gây bất ngờ khi dành sự động viên lớn lao đến ĐT Futsal Việt Nam.

Trong trận ra quân tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam đã phải đón nhận trận thua 1-9 trước ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Brazil. Đây cũng là kết quả đã được nhận định từ trước bởi tương quan trình độ hai bên.

Đối đầu với một đối thủ quá mạnh như Brazil, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã có một trận đấu đáng khen khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương nhờ công của Đình Hùng, sau một pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt.

Chứng kiến lối chơi của tuyển futsal Việt Nam, người hâm mộ bóng đá châu Á và đặc biệt là CĐV Thái Lan đã dành sự tôn trọng đặc biệt tới “Những chiến binh Sao Vàng”.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ xứ chùa Vàng đã để lại những bình luận cổ vũ, động viên cũng như tiếp thêm nguồn động viên tinh thần cho ĐT Futsal Việt Nam.

screenshot_1-1631584294
"Xin hãy tôn trọng lẫn nhau. Việt Nam là một niềm tự hào của châu Á và phải đối đầu với Brazil. Tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt"
screenshot_2-1631584294
"ĐT Futsal Việt Nam vẫn là một đội bóng đẳng cấp thế giới. Nếu không, họ đã không có mặt ở World Cup. Cũng không có gì lạ khi phải nhận nhiều bàn thua khi chơi chiến thuật powerplay"
sarawut-phumchan-1631584294
"Trận đầu tiên nên không cần nghiêm trọng. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Đối đầu với đội vô địch châu Âu như thế là quá tốt. Thái Lan có thể sẽ giành chiến thắng 2 trận tới để tiến vào vòng trong. Việt Nam đã chiến đấu và làm hết sức mình nhưng đó là Brazil"

Ở 1 diễn biến khác, tuyển fustal Thái Lan dù có bàn dẫn trước, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Bồ Đào Nha khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang còn 2 trận quan trọng trước Panama và CH Czech để thực hiện mục tiêu tái lập thành tích vượt qua vòng bảng World Cup như ở giải đấu năm 2016. Nếu có được kết quả thuận lợi trước đại diện vùng Concacaf, khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là vẫn còn.

Xem thêm:

'ĐT futsal Việt Nam ghi bàn đã là 1 hạnh phúc'

CĐV Việt Nam ngán ngẩm thừa nhận ĐT futsal Brazil quá mạnh

Theo dõi Sports442 trên
Trận thua đầy nước mắt của Salah và Klopp Trận thua đầy nước mắt của Salah và Klopp
90 phút ở sân vận động Atalanta chứng kiến chiến thắng danh dự 1-0 của Liverpool trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn bị loại khỏi Europa League mùa 2023/24 sau trận tứ kết lượt về.