sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ấn Độ xin tham dự giải Đông Nam Á để so tài cùng Việt Nam, Thái Lan

Chủ nhật, 12/09/2021 14:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Ấn Độ đã xin tham gia các giải bóng đá Đông Nam Á và LĐBĐ khu vực (AFF) đang nghiên cứu để đưa ra câu trả lời cho họ.

Mới đây, tờ báo Times of India đã đưa ra thông báo Đội tuyển Ấn Độ đề xuất tham gia các giải đấu thuộc khu vực Đông Nam Á. Những nhà lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để có thể được mời tham gia các giải đấu trẻ. 

an-do-xin-da-giai-dong-nam-a-doi-dau-dt-viet-nam-75080
Trang Facebook Asean Football đăng tải thông tin Ấn Độ muốn xin tham gia các giải Đông Nam Á

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) mong muốn tham gia tất cả các giải đấu dành cho nam ở lứa tuổi thiếu niên, giải vô địch AFF nữ và giải vô địch AFF U16 nữ.  Một quan chức cấp cao của AIFF đã chia sẻ về mục địch của đề xuất này:

 "Mục đích của chúng tôi là mang lại sự tiếp xúc, cọ xát tốt nhất cho các đội tuyển quốc gia của Ấn Độ. Sự phản hồi từ phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á là tích cực tuy nhiên mọi thứ đang bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Khi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á chấp thuận yêu cầu từ phía chúng tôi, các đội bóng của chúng tôi sẽ tham gia tranh tài vào các giải đấu của họ".

An-do-vietnam-thailand

Đây không phải lần đầu tiền Ấn Độ có đề xuất này. Trước đó vào năm 2019 sau khi tham dự King’s Cup tại Thái Lan, LĐBĐ nước này đã có ý định xin tham dự các giải đấu chính thức khác trong khu vực Đông Nam Á nhưng chưa nhận được hồi âm. Ấn Độ là nền bóng đá mạnh của khu vực Nam Á và từng về nhì AFC Asian Cup vào năm 1964. 

XEM THÊM: 

Báo Trung Quốc lo lắng đội nhà biến thành “đội tuyển Brazil hạng hai”

“ĐT Trung Quốc thảm bại, người buồn nhất chính là … chủ tịch FIFA”

Từ chối 11m cho ĐT Việt Nam, trọng tài người Qatar giải thích thế nào? 

Theo dõi Sports442 trên