sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Trung Quốc: "Rồi có ngày Campuchia cũng thành kỳ phùng địch thủ của chúng ta"

Chủ nhật, 12/09/2021 16:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau 2 màn trình diễn kém thuyết phục của ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup, rất nhiều CĐV nước này đã bày tỏ sự thất vọng với đội tuyển nước nhà.

Ở lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Trung Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội tuyển Nhật Bản. Mặc dù kết quả chung cuộc chỉ là 0-1 tuy nhiên màn trình diễn trên sân đã cho thấy sự bệ rạc và bế tắc của thầy trò HLV Lie Tie khi chịu trận hoàn toàn trước đối thủ. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Trung Quốc tại giải.

Màn trình diễn này của thầy trò Li Tie đã phải đón nhận vô vàn chỉ trích từ truyền thông nước nhà. Tờ Sohu có bài phân tích: "Trong mắt ĐTQG chúng ta, Việt Nam và các đội Đông Nam Á từng là những "quả hồng mềm" song phong thủy luân chuyển, giờ đây họ lại thành các đội bóng lớn. Trong mắt NHM Việt Nam, giờ đây chính Trung Quốc mới là đội yếu nhất bảng B... Đã có ý kiến từ Việt Nam cho rằng: "Có thể thua đội nào thì thua, nhưng không thể thua Trung Quốc"

Campuchia-trungquoc-vietnma

Bên dưới bài viết này, có rất nhiều CĐV Trung Quốc để lại bình luận, đa phần đều đả kích đội nhà.

"Việt Nam đang khao khát đánh bại chúng ta, và chúng ta sắp thua tới nơi rồi. Hãy xem, họ chỉ thua 1 bàn trước Australia mà thôi".

- "Đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều so với đội tuyển Trung Quốc, chúng ta không xứng đáng lọt vào đây."

"Có khi hai năm nữa, Campuchia và Bhutan sẽ là kỳ phùng địch thủ của Trung Quốc".

"Đất nước có gần 1.5 tỷ dân mà để bóng đá Việt Nam nhỏ bé hơn nhiều coi thường. Đội tuyển quốc gia ơi, các anh làm bằng cao su hết rồi à?"

XEM THÊM: 

Báo Trung Quốc lo lắng đội nhà biến thành “đội tuyển Brazil hạng hai”

Paris SG nhận hung tin từ Ramos, có nguy cơ mua phải “hàng hớ”

“ĐT Trung Quốc thảm bại, người buồn nhất chính là … chủ tịch FIFA” 

Theo dõi Sports442 trên