sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Paris SG nhận hung tin từ Ramos, có nguy cơ mua phải “hàng hớ”

Chủ nhật, 12/09/2021 14:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trung vệ Ramos đã dính thêm chấn thương bắp chân và vẫn chưa xác định được ngày trở lại thi đấu.

Paris SG có sự chuẩn bị không thể ấn tượng hơn cho mùa giải mới với mục tiêu lớn nhất là danh hiệu vô địch UEFA Champions League. Ban lãnh đạo đội bóng đã giữ chân thành công siêu sao Neymar với bản hợp đồng tới năm 2025 và tiếp tục đưa về 5 bản hợp đồng bom tấn ở phiên chợ hè.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có sự phục vụ của thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan, trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid, hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan và tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Đặc biệt là bản hợp đồng với siêu sao Messi từ Barcelona.

Một trong những cầu thủ cũng nhận được sự chờ đợi của NHM Paris SG là Ramos. Bởi sau sự ra đi của trung vệ kỳ cựu Thiago Silva thì Ramos được xem là trụ cột của hàng thủ Paris SG để nhắm tới mục tiêu Champions League.Tuy nhiên do gặp phải chấn thương nên cựu sao Real Madrid vẫn chưa ra sân trận nào cho PSG.

messiramos1_cuim

Theo Mundo Deportivo, tiến độ hồi phục chấn thương của Ramos đang chậm hơn dự kiến. 4 tháng qua, cựu sao Real không thi đấu vì chấn thương lưng. PSG từng dự đoán Ramos sẵn sàng trở lại sau đợt tập trung đội tuyển vào tháng 9 nhưng tình hình đang khó lường.

Trong tuần này, Ramos gặp thêm vấn đề ở bắp chân. Diễn biến này khiến trung vệ sinh năm 1986 thay đổi kế hoạch hồi phục. Anh tạm thời tập theo giáo án riêng để tránh khiến chấn thương nặng hơn.HLV Mauricio Pochettino cho biết Ramos phải bình tĩnh để hồi phục hoàn toàn chấn thương. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên