sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sao trẻ từng ăn tập ở Chelsea muốn cống hiến cho ĐT Thái Lan

Thứ năm, 15/07/2021 10:24 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngôi sao trẻ mang hai dòng máu Anh - Thái Lan là Ruben Soonsup Bell đã quyết định trở về thử việc tại Thai-League nhằm muốn có cơ hội khoác áo “Voi chiến”.

Ruben Soonsup Bell là cầu thủ trẻ mang hai dòng máu Anh, Thái Lan với bố ruột là người Anh và mẹ là người Đông Nam Á. Anh có niềm đam mê rất lớn với trái bóng tròn và với điều kiện sinh sống ở Châu Âu nên Ruben Soonsup Bell được cha mẹ cho theo đuổi đam mê của mình.

Ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại “lập kỷ lục” bóng đá thế giới

Đáng chú ý, Ruben Bell đã từng có 6 tháng thử việc tại CLB hàng đầu thế giới là Chelsea. Mặc dù vậy do khó lòng cạnh tranh được với những tài năng cùng lứa trên khắp thế giới nên sau đó anh đã chuyển qua một số CLB nhỏ khác ở xứ sở sương mù. 

cau-thu-tung-an-tap-o-chelsea-tha-thiet-khoac-ao-dt-thai-lan-62522

Truyền thông Thái Lan mới đây cho hay, Ruben Soonsup Bell đã quyết định trở về quê hương của mẹ là Thái Lan. Hiện anh đang thử việc cùng CLB Police Tero của xứ Chùa Vàng. Đây là đội bóng được đầu tư rất bài bản ở mùa giải vừa qua và đặt tham vọng vô địch giải Thai-League 2021 - 2022.

rubensoonsupbell114721-1626230727776
Ruben Soonsup Bell hiện đang thử việc tại Thái Lan

Quá ấm ức, Filip Nguyễn công khai thừa nhận bị HLV "đối xử tệ bạc" 

"Hiện tại, tôi vẫn đang tập trung thể hiện bản thân để có thể ký hợp đồng với đội bóng ở Thai League. Tôi sẽ có thêm cơ hội được BHL ĐT Thái Lan chú ý tới. Nếu được gọi lên ĐTQG, đó chắc chắn sẽ là một vinh dự cho tôi và cả gia đình", Ruben chia sẻ với truyền thông Thái Lan nhằm khẳng định quyết tâm của mình.

Theo dõi Sports442 trên