sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quá ấm ức, Filip Nguyễn công khai thừa nhận bị HLV "đối xử tệ bạc"

Thứ năm, 15/07/2021 08:57 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn bất ngờ tiết lộ với truyền thông về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV trưởng của CLB Slovan Liberec - Pavel Hoftych.

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn bất ngờ tiết lộ chuyện chưa kể về mối quan hệ với HLV Pavel Hoftych. Mở đầu cuộc trò chuyện, thủ thành 28 tuổi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không muốn nói những điều khó nghe trên báo chí, tôi muốn nói trước rằng đây chỉ là cảm nhận của mình. Chắc chắn mọi người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa tôi với HLV Pavel Hoftych. Tôi tôn trọng ông ấy với tư cách HLV nhưng không đồng tình với một vài phương pháp"

"Mọi chuyện bắt đầu từ mùa hè năm ngoái khi đội bóng trong quá trình chuẩn bị. HLV không hoàn toàn hài lòng và muốn mang một thủ môn khác từ châu Âu về. Khi đó, tôi thấy niềm tin đã không còn như trước. Tôi không nói mình là huyền thoại của Liberec (cười) nhưng tôi nghĩ mọi cầu thủ đều nên được đối xử cùng sự tôn trọng".

Anh mau (1)
Filip Nguyễn đã bị HLV Pavel Hoftych đối xử không công bằng

Kể từ tháng 1/ 2021, chỗ đứng của anh trong đội hình của Slovan Liberec đã không còn như trước. Đỉnh điểm của mâu thuẫn đó là sau khi dính chấn thương và nỗ lực trở lại thì HLV Hoftych cũng không thèm ngó lơ tới anh và trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Milan Knobloch.

Ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại “lập kỷ lục” bóng đá thế giới 

Đây rõ ràng là sự coi thường của BHL đội bóng, đặc biệt là HLV trưởng với những gì mà Filip Nguyễn đã cống hiến trong suốt thời gian dài qua. Anh chuyển đến CLB Slovacko vào cuối tháng 6/2021 bằng bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, kèm điều khoản mua đứt từ đội bóng mới. 

filip-nguyen-13332946
Filip Nguyễn hiện đang đầu quân cho CLB Slovacko

Cuối buổi trò chuyện, Filip Nguyễn bộc bạch đầy ngao ngán: "Tôi không còn cảm thấy hạnh phúc, không còn hướng đến những buổi tập và đón nhận những ngày mới như trước nữa. Mọi thứ dường như có gì đó khác biệt và tạo ra sự ảnh hưởng. Tôi nghĩ mình như hòn đá nằm bên bờ sông, còn nước thì cứ chảy", thủ môn sinh năm 1992 so sánh.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên