sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Mơ lớn tại World Cup, ĐT Futsal Việt Nam tuyển trợ lý từng làm việc tại La Liga

Thứ tư, 14/07/2021 19:14 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức có trợ lý thể lực mới người Tây Ban Nha là ông Miguel Ledesma Carrasco.

Theo xác nhận của HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam, ông Phạm Minh Giang tiết lộ danh tính của vị trợ lý mới: “HLV thể lực người Tây Ban Nha đã sang Việt Nam từ lâu, nhưng do cách ly phòng dịch mà không thể cùng đội tuyển tham dự play-off ở UAE”.

Quyết chơi lớn hơn Việt Nam, U23 Thái Lan triệu tập 2 ngôi sao Ngoại Hạng Anh

Như vậy có thể khẳng định rằng ĐT Futsal Việt Nam sẽ được làm việc cùng chuyên gia thể lực mới người Tây Ban Nha. Vị trợ lý này có Profile tương đối ấn tượng. Trước khi tới Việt Nam, ông Miguel Ledesma Carrasco từng làm việc cùng các đội bóng trẻ tại La Liga như Levante, Villarreal.

VIET-NAM-FUTSAL-TRO-LY-THE-LUC-TAY-BAN-NHA
Ông Miguel Ledesma Carrasco có kinh nghiệm làm việc tại cả những CLB tại La Liga

Ngoài ra, vị HLV người Tây Ban Nha cũng từng là HLV thể lực cho CLB Futsal hàng đầu xứ sở đấu bò là CLB Futsal Peniscola FS thuộc giải RFEF Futsal. Ông tốt nghiệp đại học về chuyên ngành thể chất - khoa học thể thao và có kinh nghiệm sử dụng những công cụ hỗ trợ luyện tập tiên tiến trên thế giới hiện nay.

CĐM “phẫn nộ” về bữa ăn quá “thiếu thốn” của cầu thủ trẻ Đà Nẵng 

Cách đây không lâu, ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc có được tấm vé tham dự VCK World Cup Futsal 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ nằm chung bảng với Brazil, Cộng hòa Séc và Panama. Tới đây chúng ta sẽ có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha trước khi lên đường sang Lithuania.

Chuyên gia quốc tế: “Bàn thắng của ĐT Italy là không hợp lệ”

Theo dõi Sports442 trên