sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại “lập kỷ lục” bóng đá thế giới

Thứ tư, 14/07/2021 22:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Almoez Ali - ngôi sao của ĐT Qatar từng thất bại trước U23 Việt Nam mới đây đã tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bóng đá thế giới.

Qatar là một nền bóng đá phát triển của bóng đá Châu á nhiều năm qua. Họ cũng chính là nước chủ nhà của VCK World Cup 2022 diễn ra vào mùa hè năm sau. Không những liên tiếp có được kết quả ấn tượng tại các giải đấu châu lục mà đội tuyển Qatar còn rất chịu khó tham gia các giải đấu của các châu lục khác với tư cách là khách mời.

Mơ lớn tại World Cup, ĐT Futsal Việt Nam tuyển trợ lý từng làm việc tại La Liga 

Sau khi trở thành nhà vô địch của Copa America 2019, Qatar đã tham dự Copa America 2019 và để lại rất nhiều ấn tượng nhờ vào lối chơi kỹ thuật nhưng không kém phần mạnh mẽ. Mới đây nhất, đội bóng Châu á này tiếp tục tham dự Gold Cup - giải đấu dành cho các quốc gia khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe.

Anh mau
Almoez Ali từng thất bại trước U23 Việt Nam khi khoác áo U23 Qatar

Sáng 14/7 (theo giờ Việt Nam), Qatar có trận ra quân với Panama. Hai đội đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với tỷ số chung cuộc là 3-3. Đóng góp vào 1 trong  3 bàn thắng của đại diện Châu Á là cầu thủ Almoez Ali - cầu thủ trong quá khứ từng khoác áo U23 Qatar và phải chịu thất bại trước U23 Việt Nam.

CĐM “phẫn nộ” về bữa ăn quá “thiếu thốn” của cầu thủ trẻ Đà Nẵng 

Đáng chú ý, pha lập công của Almoez Ali giúp anh đi vào lịch sử của bóng đá thế giới khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 3 giải đấu quan trọng tại 3 châu lục khác nhau là Asian Cup (Châu Á), Copa America (Nam Mỹ) và Gold Cup (Bắc Trung Mỹ và Caribe). Tại Gold Cup năm nay, Qatar nằm ở bảng D cùng Honduras, Panama và Grenada. 

Theo dõi Sports442 trên