sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bại tướng của HLV Park bất ngờ bỏ đội bóng Thái Lan về nhà vì … nhớ con gái

Thứ ba, 30/11/2021 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV Thái Lan từng thất bại trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo 2 năm trước vừa bất ngờ chia tay đội bóng của mình.

Giải VĐQG Thái Lan, Thai-League vừa kết thúc lượt đi sau 15 vòng đấu, và đội tuyển quốc gia đã tập trung chuẩn bị cho AFF Cup với mục tiêu vô địch sau nhiều năm thụt lùi. Cựu HLV U-23 Thái Lan, ông Alexander Gama xây ngôi đầu cho Buriram Utd với kịch bản vô cùng kịch tính. Trải qua 15 vòng đấu, Burninam có được 10 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 3 trận. Họ có được 32 điểm, bằng với thành tích của Bangkok Utd nhưng xếp trên do hơn về hiệu số phụ.

Tuy nhiên theo truyền thông của Thái Lan thì HLV trưởng của Burinam là ông Gama đã bất ngờ xin nghỉ việc để về Brazil thăm con gái mà hai năm qua do tình hình dịch bệnh phức tạp ông không về được. Người thay thế ông Gama tại Burinam sẽ là HLV Masatada Ishii người Nhật Bản, vị HLV này vừa bị Samut Prakan sa thải cách đây không lâu.

thay-van_lhql
HLV Alexandre Gama chia tay Burinam

Gama là HLV có tiếng sau nhiều năm gắn bó với bóng đá Thái Lan. Lần đầu ông làm HLV trưởng Buriram mang về cho đội hai danh hiệu Thai-League, một FA Cup và một League Cup. Sau đó sang Chiang Rai, ông mang về hai FA Cup cho đội vào năm 2017, 2918 và League Cup 2018.

Trước đó HLV Gama có 7 tháng làm việc cùng U23 Thái Lan. Ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình, đoàn quân của chiến lược gia 51 tuổi thảm bại 0-4 trước U23 Việt Nam. Sau đó, U23 Thái Lan cũng không thi đấu thành công tại giải giao hữu Merlion Cup 2019 trên đất Singapore.

XEM THÊM: 

Hà Nội, Hải Phòng từ chối mua cầu thủ ghi bàn vào lưới Tottenham tại Cúp Châu âu

VIDEO: Đội bóng Bồ Đào Nha ra sân với chỉ 9 người, phải dùng thủ môn dự bị đá tiền vệ

Vừa nhận chức ở Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng tay loại ‘thần đồng' của bầu Đức 

Theo dõi Sports442 trên