sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hà Nội, Hải Phòng từ chối mua cầu thủ ghi bàn vào lưới Tottenham tại Cúp Châu âu

Thứ ba, 30/11/2021 08:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù đã được ‘siêu cò’ Kamensek chào mời tuy nhiên 2 CLB của V-League đã không hứng thú với việc chiêu mộ tiền đạo Amadej Marosa.

Những ngày vừa qua, "siêu cò" Jernej Kamensek đã liên hệ với một số CLB ở Việt Nam là Hà Nội FC, Hải Phòng và TP.HCM để chiêu mộ tiền đạo Amadej Marosa. Chân sút người Slovenia chính là người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 đem về chiến thắng cho NS Mura trước Tottenham Hotspur tại UEFA Europa Conference (Cúp C3 Châu âu).

Amadej Marosa năm nay 27 tuổi, cao 1m77 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trên trang Transfermarkt, giá của Marosa đang là 600.000 Euro. Hiện tại, Marosa còn hợp đồng với đội bóng chủ quản NS Mura đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên theo nhà môi giới bóng đá Kamensek, việc đưa Marosa sang Việt Nam hoàn toàn khả thi, bởi mối quan hệ thân thiết của ông với nhà vô địch giải VĐQG Slovenia.

ha-noi-hai-phong-tu-choi-mua-cau-thu-ghi-ban-vao-luoi-tottenham_55307
Amadej Marosa vừa ghi bàn thắng vào lưới Tottenham

Ông Kamensek chia sẻ: "Sau nhiều năm thi đấu tại Slovenia, Marosa muốn tìm kiếm một thách thức mới. Anh ấy đã 27 tuổi, sẽ không hợp lý nếu Marosa tìm kiếm một CLB lớn hơn ở châu Âu để thi đấu. Tôi hiểu rất rõ phong cách chơi bóng của Marosa. Cậu ấy sẽ là ngôi sao hàng đầu khi tới chơi bóng tại Việt Nam. Nếu sang Việt Nam thi đấu, Marosa hoàn toàn có thể ghi được 15-20 bàn một mùa, hơn hẳn Kebe, Rimario hay các cầu thủ ngoại khác".

Tuy nhiên theo thông tin của Thethaovn, cả Hà Nội FC và Hải Phòng FC đều đã từ chối mua tiền đạo người Slovenia. Mức giá quá cao cùng các khoản phụ phí, đền bù hợp đồng, phí tiền lót tay và mức lương rất cao sẽ khiến tổng chi phí bị đội giá lên rất nhiều lần và khiến cả 2 đội bóng tại V-League rút lui khỏi thương vụ này.  

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (67)
Hà Nội FC và Hải Phòng FC đều rút lui trong việc chiêu mộ Amadej Marosa

Kể từ khi chơi bóng chuyên nghiệp, Marosa đa thi đấu tổng cộng 175 trận và ghi được 53 bàn thắng, 13 kiến tạo. Mùa trước, cầu thủ này ra sân 27 trận và ghi 6 bàn. Mùa giải 2019/20 là giai đoạn thành công nhất của cầu thủ này với 17 bàn cùng 43 lần ra sân.

XEM THÊM: 

Chốt danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup, "người hùng" U23 và 4 cái tên bị loại 

Vừa nhận chức ở Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng tay loại ‘thần đồng' của bầu Đức 

VIDEO: Đội bóng Bồ Đào Nha ra sân với chỉ 9 người, phải dùng thủ môn dự bị đá tiền vệ

Theo dõi Sports442 trên