sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vừa nhận chức ở Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng tay loại ‘thần đồng' của bầu Đức

Thứ hai, 29/11/2021 18:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo tìm hiểu của Zing, ngay khi nhận chức ở Hải Phòng FC, HLV Chu Đình Nghiêm đã loại một loạt cầu thủ không phù hợp với ý đồ chiến thuật của ông.

Đông Triều đến Hải Phòng theo dạng cho mượn từ HAGL ở lượt về mùa giải 2021. Tuy nhiên, anh chưa kịp chơi trận nào cho CLB mới do V.League buộc phải hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hợp đồng của Đông Triều tại Hải Phòng kéo dài 1,5 năm và sẽ hết hạn cuối mùa giải 2022.

Hợp đồng của Đông Triều được ký dưới thời HLV cũ Phạm Anh Tuấn. Tuy nhiên hiện tại CLB Hải Phòng đã thay đổi thượng tầng và bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm lên thay. Đáng tiếc cho ‘thần đồng’ một thời của HAGL khi anh không nằm trong kế hoạch của ông Nghiêm nên được đề nghị ra đi.

Đông Triều cho biết anh chưa ký giấy thanh lý. Tiền vệ 26 tuổi đang ở Hà Nội, tập luyện tại trung tâm phục hồi thể thao của Lương Xuân Trường. Anh và CLB Hải Phòng sẽ thỏa thuận cụ thể về việc chia tay trong thời gian gần nhất trước khi tìm bến đỗ mới. Đây rõ ràng là sự đi xuống trong sự nghiệp của cầu thủ từng được HLV Wenger mời sang Anh thử việc.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (61)
Đông Triều không nằm trong kế hoạch của HLV Chu Đình Nghiêm

Bên cạnh Đông Triều, một cầu thủ HAGL khác là A Hoàng cũng rời Hải Phòng để tìm bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1995 chưa ký hợp đồng, vẫn thử việc. Anh cũng không được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn do không phù hợp với lối chơi mà HLV quê gốc Thanh Hóa lựa chọn. Nhiều khả năng, ông Nghiêm sẽ loại thêm một số cầu thủ khác được mượn từ HAGL khi hầu hết đều nằm trong chiến lược nhân sự của đời HLV trước.

Trong 12 người này, có nhiều cái tên còn trẻ như Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Vũ Minh Hiếu, Huỳnh Tiến Đạt, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Nhân... Một số khác có kinh nghiệm, đã thành danh và nhiều khả nâng được giữ lại là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng...

XEM THÊM: 

Hải Phòng FC chơi lớn, chiêu mộ thành công hậu vệ từng đánh chặn Ronaldo tại La Liga 

VIDEO: Tiền vệ MU mắc sai lầm 'đáng quên nhất sự nghiệp', biếu không đối thủ chức vô địch

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn trở về Việt Nam, giấc mơ khoác áo ĐTQG thành sự thật? 

Theo dõi Sports442 trên