sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

VIDEO: Đội bóng Bồ Đào Nha ra sân với chỉ 9 người, phải dùng thủ môn dự bị đá tiền vệ

Thứ hai, 29/11/2021 03:26 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Belenenses đã tạo nên trận đấu vô cùng kỳ lạ trong cuộc tiếp đón Benfica tại giải VĐQG Bồ Đào Nha khi ra sân với 9 cầu thủ.

Do hàng loạt thành viên đội bóng mắc Covid-19 (bao gồm cả các cầu thủ chính thức và các cầu thủ dự bị) nên Belenenses chỉ còn 9 cầu thủ (đã âm tính) ra sân thi đấu với Benfica tại vòng 12 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thậm chí, đội chủ nhà còn phải đưa thủ môn dự bị Joao Monteiro lên đá tiền vệ ở trận này.

67678c3f367ddf23866c
Belenenses ra sân thi đấu với 9 cầu thủ

Với đẳng cấp và quân số vượt trội, Benfica dễ dàng dẫn trước đối thủ 7-0 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên trận đấu này vẫn chưa hết 'kỳ quái' khi Belenenses trở lại sân sau giờ nghỉ với 7 cầu thủ và cầu thủ Joao Monteiro dính chấn thương ngay đầu hiệp 2. Trọng tài buộc phải nổi còi kết thúc trận đấu do Belenenses chỉ còn 6 người trên sân và không đủ số lượng cầu thủ tối thiểu theo quy định.

Trận đấu khó tin này đã gây sốc với làng bóng đá Bồ Đào Nha và gây ra làn sóng bức xúc. Hàng loạt cầu thủ Belenenses cũng đăng tải thông điệp phản đối trên trang cá nhân trước giờ bóng lăn. Tiền vệ Bernardo Silva của Man City và ĐT Bồ Đào Nha viết trên trang cá nhân: “Tôi có phải người duy nhất không hiểu chuyện gì đang xảy ra không vậy? Tại sao trận đấu không bị hoãn”.

XEM THÊM:
 
Theo dõi Sports442 trên