sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Solskajer nên loại Maguire khỏi đội hình Manchester United

Thứ sáu, 16/10/2020 11:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huyền thoại Rio Ferdinard tin rằng HLV Quỷ Đỏ nên cân nhắc việc để đội trưởng Manchester United nghỉ ngơi và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Harry Maguire đã có một khởi đầu đầy tệ hại ở cả cấp đội CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Đội trưởng của Old Trafford gần đây đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 30 phút thi đấu cho ĐT Anh trong trận đấu với Đan Mạch.

Maguire, dt anh, the do, anh vs dan mach, harry maguire
Maguire nhận 2 thẻ vàng chỉ sau 30 phút cho đội tuyển Anh

Ở Old Trafford, Maguire cũng liên quan đến thất bại gây shock 1-6 trước Tottenham. Xa hơn, vào mùa hè, Maguire bị bắt ở Mykonos sau khi bị buộc tội hành hung một sĩ quan cảnh sát.

Chính những điều đó khiến cựu cầu thủ của Quỷ đỏ Rio Ferdinard tin rằng Maguire cần được nghỉ ngơi và tạm dừng thi đấu một thời gian. Đây cũng chính là cách mà Sir Alex đã từng sử dụng với cầu thủ này. Ferdinand nói: “Rõ ràng là anh ấy đang trải qua một cơn ác mộng. Không ai tránh khỏi việc sa sút phong độ và sự tự tin. Nếu bạn muốn chơi tốt, thì sự tự tin đó là điều cần thiết.”

Tôi cũng đã từng ở trong tình huống này và cậu ấy đôi khi cần được đưa ra ngoài. Đôi khi chỉ cần đưa bản thân ra khỏi môi trường thi đấu sẽ có ích. Nếu bạn được nghỉ ngơi, bạn sẽ có thời gian để ngồi lại và phân tích hiệu suất, quá trình đào tạo, chuẩn bị và sự trở lại của bạn.”

"Sir Alex Ferguson đã nói chuyện với tôi rằng 'hãy lấy lại tinh thần, tập luyện tốt và cậu sẽ trở lại'. Đó là những gì đã xảy ra và tôi đã ổn trở lại. Đôi khi, được giải tỏa một chút áp lực thực là điều có ích cho chúng ta".

“Tôi nghĩ Ole và các nhân viên của ông ấy đã học hỏi được nhiều điều từ các cầu thủ về tính cách của họ trong phần đầu mùa giải này.”

>>> Thần đồng Real Madrid: "Tôi không muốn trở thành Neymar thứ 2"

>>> Thủ thành số 1 Barca đòi ra đi nếu lương không cao như Messi​

Theo dõi Sports442 trên