sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Messi ch.ửi thẳng mặt HLV đội bạn sau trận thắng tại VL World Cup

Thứ tư, 14/10/2020 10:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngôi sao người Argentina đã có màn lội ngược dòng giúp đội tuyển giành chiến thắng trước Bolivia trong khuôn khổ VL World Cup 2022 khu vực Nam Mĩ.

Mặc dù Argentina đã có chiến thắng nhờ bàn thắng kịp thời, Messi cũng tỏ ra không mấy vui vẻ. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã đi về phía khu vực ban huấn luyên của đội bạn và chửi thẳng mặt HLV thể lực: “"Đi chết đi. Tại sao ông cứ hét lên vậy? Ông có vấn đề à?."

messi, nava

Ngôi sao từng giành 6 Quả bóng Vàng được biết đến là một người khá hiền lành trên sân cỏ. Chính vì vậy, HLV Lucas Nava chắc chẳn đã làm gì đó xúc phạm Messi.

Lucas Nava, một huấn luyện thể lực trong ban huấn luyện César Farías. Trước khi đến Bolivia, anh đã làm việc ở Nueva Chicago, Cerro Porteño, The Strongest và Barracas Central.

Chính tại đội bóng của thủ đô Bolivia, anh đã gặp huấn luyện viên hiện tại của đội Altiplano và đưa anh ấy vào đội ngũ huấn luyện viên của mình.

Điều gây tò mò nhất là trên mạng xã hội của mình, anh đã đăng tải một số bài đăng động viên Messi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với "sự rạn nứt” với người đồng hương Argentina.

Sau 4 năm, tuyển Argentina mới có bàn thắng ở vòng loại World Cup không được ghi bởi Messi. Lautaro và Correa trực tiếp tỏa sáng để giúp Albicelestes giành chiến thắng đầu tiên tại sân La Paz của Bolivia từ năm 2005.

Nỗ lực của Messi cùng đồng đội giúp Argentina giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Đối thủ tiếp theo của Argentina sẽ là tuyển Paraguay.

Theo dõi Sports442 trên