sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Guardiola đáp trả Conceicao: “Chúng tôi khó ưa đấy thì sao?”

Thứ bảy, 24/10/2020 09:23 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Sergio Conceicao không hài lòng với người quản lý người Tây Ban Nha sau khi đội bóng của ông bị đánh bại 3-1 ở Champions League tuần này

Pep Guardiola nói đùa rằng ông chủ Sergio Conceicao của Porto có thể đúng khi tuyên bố HLV của Manchester City là người "cực kỳ khó ưa".

Cặp đôi này đã chạm trán nhiều lần trong chiến thắng 3-1 của Man City tại Champions League vào đêm thứ Tư trong một cuộc đụng độ nảy lửa.

Man City đã có năm cầu thủ bị phạt thẻ và được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi trong khi hậu vệ Pepe của Porto may mắn tránh được thẻ đỏ vì thúc đầu gối vào ngực Raheem Sterling trong một tình huống tranh bóng.

Conceicao cáo buộc Guardiola sử dụng "những lời lẽ xấu xa" nhưng ông chủ của Man City khẳng định ông đã cư xử đúng mực. "Chúng tôi không muốn điều đó trở nên khó chịu. Ông ấy tin rằng chúng tôi sai, chắc có lẽ mỗi ông ta đúng", Guardiola nói trong một cuộc họp báo trước cuộc đụng độ tại Premier League vào thứ Bảy với West Ham.

"Tôi không nghĩ vậy. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ vậy. Tôi hài lòng với cách chúng tôi cư xử từ phút một đến phút 90. Nhưng nếu ông ấy tin nghĩ vậy, không sao, có lẽ anh ấy đúng. Chúng ta sẽ thấy."

Conceicao-

Trong khi đó, Guardiola lại lên tiếng bảo vệ Sergio Aguero sau khi một số chuyên gia bóng đá chỉ trích tiền đạo này vì đụng trợ lý trọng tài Sian Massey-Ellis. Guardiola bảo vệ cầu thủ của mình và nói rằng không có ác ý trong hành động của anh ấy bất chấp những lời chỉ trích.

"Tất cả những người nhìn từ bên ngoài đánh giá, tôi biết ý định từ Sergio," HLV Man City nhấn mạnh. Sergio đặt tay theo cách bình thường như anh ấy làm nhiều lần với tôi, trong hoặc ngoài sân cỏ hoặc khi tôi ôm cậu ấy, khi có sự thay người hoặc đôi khi anh ấy chạm vào trọng tài hoặc đối thủ.

"Nếu tôi thấy một số hành động gây hấn, có thể. Tôi nghĩ đó là điều bình thường vì tôi biết anh ta rất rõ. Cậu ấy là một ngôi sao lớn trên thế giới nhưng khiêm tốn, là những người tốt nhất mà tôi từng gặp. Điều quan trọng là chủ ý của cậu ấy rất bình thường, nói chuyện  một cách bình thường cũng không phải là lời nói xấu, chỉ là bình thường thôi. Tôi không nói chuyện với Sergio về điều này nhưng tôi khá chắc chắn cậu ấy đang cảm thấy tồi tệ, cậu ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi nếu có vấn đề gì."

Theo dõi Sports442 trên