sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ Greenwood trước tin đồn thất thiệt

Thứ sáu, 23/10/2020 18:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cậu thiếu niên đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất cho Quỷ đỏ nhưng người quản lý của anh ấy khẳng định điều đó không liên quan gì đến việc đi muộn.

Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tuyên bố rằng Mason Greenwood đã bị loại bỏ là hình phạt vì kiểm soát thời gian kém. Cầu thủ trẻ đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất với Newcastle và Paris Saint-Germain nhưng nguyên nhân chính vẫn chưa được tiết lộ. Solskjaer cho biết sau chiến thắng 4-1, tiền đạo người Anh không đủ thể lực, nhưng cầu thủ này đã gặp chút rắc rối trước cuộc trạm chán PSG.

Các thông tin sau đó cho rằng Greenwood đã bị phạt vì đi tập muộn, nhưng HLV người Na Uy đã phủ nhận trước cuộc đụng độ của United với Chelsea ở Premier League: "Greenwood đã phạm sai lầm với đội tuyển Anh mùa hè này và đột nhiên tất cả báo chí Anh đều theo dõi cậu ấy, và đó là điều chúng tôi phải quan tâm", HLV Man United nói với các phóng viên.

solskjaer, greenwood, manchester united

"Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời khi làm việc cùng và điều này chắc khiến bạn thất vọng: Cậu ấy không bao giờ trễ giờ tập luyện và không có vấn đề gì ở sân tập.

"Tôi đã thấy những câu chuyện và một số cựu cầu thủ Man United nói về Greenwood nhưng họ thực sự không biết họ đang nói về điều gì. Chúng tôi có các nhiếp ảnh gia bên ngoài sân tập hàng ngày và họ có thể thấy anh ấy đến đúng giờ mỗi ngày.

"Tôi không biết những câu chuyện này bắt nguồn từ đâu. Cậu ấy có một gia đình tốt đằng sau, một nền tảng tốt trong học viện và cậu ấy sẽ là một huấn luyện viên giỏi, đào tạo rất tốt. Tôi không thể tin rằng tất cả những câu chuyện này về việc không chuyên nghiệp, đó là điều mà chúng tôi phải đối phó với nhiều cầu thủ. Nhiều cầu thủ khác ở Man United đã gặp phải điều đó."

Greenwood có thể trở lại đối đầu với Chelsea cùng với Harry Maguire và Edinson Cavani, cả hai đều đã bỏ lỡ chuyến đi đến Paris.

solskjaer, greenwood, manchester united

Về Cavani, người có thể được chuẩn bị cho trận ra mắt của mình, Solskjaer nói thêm: "Edinson muốn hoàn thành tất cả các tiêu chí và sẵn sàng tạo ra tác động trên sân cỏ. Buổi chuẩn bị cuối cùng của anh ấy sẽ là hôm nay và Tôi sẽ có một cuộc thảo luận với anh ấy. "

Trận đấu trên sân Old Trafford vào tối thứ Bảy là trận đấu trên sân nhà đầu tiên kể từ thất bại ảm đạm trước Tottenham và HLV Solskjaer hy vọng đội bóng của ông có thể sửa chữa một số sai lầm trong màn trình diễn đó.

"Tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì có thể xóa bỏ ký ức đó, nó sẽ luôn được ghi vào sử sách và chúng tôi luôn phải sống với kết quả đó và màn trình diễn đó," người quản lý của United nói.

cavani, manchester united

"Bạn có thể nhìn lại màn trình diễn đó và xem những lý do khác nhau đằng sau kết quả đó là gì, nhưng chúng tôi phải tập trung vào việc tiến lên phía trước.

"Điều đó đã xảy ra rất nhiều lần ở câu lạc bộ này mà bạn có kết quả không như mong muốn, hoặc thất bại mà bạn phải gỡ lại và cho đến nay chúng tôi đã lấy lại tình thần. Nhưng bây giờ đó là về sự nhất quán."

Theo dõi Sports442 trên